Chất lượng sống

Lần các manh mối tìm vợ bầu bị trầm cảm mất tích 11 ngày

08/07/2018, 12:11

Người thân của bà bầu bị trầm cảm bỏ nhà đi đã 11 ngày qua lần tìm mọi manh mối mà chưa thấy chị.

201437-vo-bo-di-vi-tram-cam (2)

Chị Lưu Thu Hiền đang mang thai, bị trầm cảm đã bỏ nhà đi mất tích từ ngày 27/6

Ngày 8/7, thông tin từ gia đình chị Lưu Thu Hiền (SN 1986, ở 130 Tân Giang, xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) cho biết, vẫn chưa tìm thấy chị.

Chị Hiền cao 1m53, nặng 50kg, đang mang bầu được 3 tháng đã bỏ nhà đi mất tích từ lúc 21h30 ngày 27/6/2018, không mang theo bất cứ vật dụng gì, kể cả điện thoại. Nhà chị Hiền cạnh QL21 và bên cạnh là sông Hồng. Trước khi rời nhà, camera nhà hàng xóm có ghi được hình ảnh chị Hiền mặc bộ quần áo ở nhà màu hồng, áo sát nách, quần lửng đi lại trước cửa nhà hàng xóm để chờ sang bờ sông.

“Gia đình cũng dùng đủ mọi biện pháp, báo công an, đi tìm trong bệnh viện, xem thầy, rải tờ rơi, thuê người mò sông, cử người gia đình đi dọc sông cả ngày lẫn đêm... nhưng vẫn chưa có tung tích gì. Hiện, có nhiều luồng thông tin và gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm em, kể cả đi dọc bờ sông cả ngày lẫn đêm, thậm chí nghe tin có thông tin bên Thái Bình có xác nổi lên sau mấy ngày, nhưng không phải em”, người thân của chị Hiền cho biết.

vo-bo-di-vi-tram-cam2 (2)

Chị Hiền trong ảnh chụp cách đây gần 1 tháng và khi bỏ đi, chị vẫn mặc bộ quần áo màu hồng này

Gần đây nhất, do có một người trên Thái Nguyên gọi về cho gia đình biết là có nhận chở một người giống tới 80-90% là chị Hiền đi nhờ. Người này nói chị Hiền xuống xe ở Thái Nguyên rồi đi xin tiền để quay về Hà Nội. Do đó, hiện gia đình đã thông báo đến cơ quan chức năng ở huyện Phú Bình, Thái Nguyên - nơi có người nói đã nhìn thấy chị Hiền và hai người anh, em trai của chị Hiền đã ở Thái Nguyên để tìm kiếm chị.

Trước cửa nhà Hiền là QL21 có rất nhiều xe khách chạy qua, nên gia đình rất mong nếu ai gặp chị Hiền, xe khách hay xe nào chị Hiền đi nhờ, hoặc camera hành trình của xe nào chạy qua tầm giờ đó thấy chị Hiền thì báo cho gia đình biết. Nếu có ai thấy chị Hiền thì giữ lại và liên lạc theo số điện thoại chồng chị Hiền là anh Thuân (01688313911) và em trai chị Hiền là anh Hưng (0906087596).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.