Giải trí - Thể thao

Lần đầu tiên chuyện Ai Cập huyền bí lên sân khấu ảo thuật

01/06/2018, 11:04

Với chủ đề Ai Cập cổ đại, tập 5 gameshow Ảo thuật siêu phàm sẽ lên sóng VTV3 vào 20h ngày 3/6/2018

Thanh Long 6

Thí sinh Thanh Long trong vai một người hầu có tình ý với Nữ hoàng

Trong tập này, khán giả sẽ được thưởng thức những màn ảo thuật kỳ tài trên nền bối cảnh kỳ bí, hấp dẫn của nền văn minh Ai Cập qua phần thể hiện của 3 ảo thuật gia Trần Nguyên, Thanh Long và Phan Khánh.

Bên cạnh đó, những màn tung hứng dí dỏm, hài hước của MC Nguyên Khang và bộ ba giám khảo Petey Majik – Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên cũng hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều điều thú vị, hấp dẫn.

Thí sinh mở màn đêm thi là ảo thuật Thanh Long với vai một tên hầu có tình ý với Nữ hoàng bị Pharaoh phát hiện, bắt chôn trong quan tài. Nhưng 3.000 năm sau, xác ướp đó bất ngờ sống lại… Rất nhiều màn ảo thuật như nằm lơ lửng trên thanh kiếm, biến hóa ra thỏ, hoa hồng… được ảo thuật gia Thanh Long sử dụng trong phần thi của mình.

Phan Khánh 2

Nguyễn Phan Khánh, lại hóa thân thành một Pharaoh

Nếu Thanh Long vào vai tên hầu bị chôn thành xác ướp thì thí sinh tiếp theo, Nguyễn Phan Khánh, lại hóa thân thành một Pharaoh oai phong, lẫm liệt và tài năng với nhiều phép thuật.

Chàng trai cuối cùng là thí sinh… nặng ký nhất trong chương trình Ảo thuật siêu phàm - ảo thuật gia Trần Nguyên. Trong phần thi của mình, Trần Nguyên đóng vai tên bạo chúa hung tàn, giết người không ghê tay. Nhưng trước cô gái ăn trộm viên kim cương của mình, sau nhiều màn tra tấn, trái tim của hắn ta lại loạn nhịp…

Trần Nguyên 1

 Trần Nguyên đóng vai tên bạo chúa hung

Cùng với Phan Khánh và Thanh Long, Trần Nguyên sẽ khiến đêm thi Ảo thuật siêu phàm chủ đề Ai Cập cổ đại trở nên lộng lẫy, bí hiểm và đầy kịch tính với nhiều màn ảo thuật như cắt người, chặt đầu, biến mất khỏi quan tài… Chương trình lên sóng với khán giả trên kênh VTV3 vào 20h tối Chủ nhật tới (3/6/2018).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.