Showbiz

Lần đầu tiên, sự thật về scandal bắt nạt của T-ara được hé lộ

18/05/2018, 17:01

Sự thật về scandal bắt nạt thành viên Hwayoung của T-ara lần đầu tiên được hé lộ.

kim-kwang-soo-t-ara

Sự thật về scandal bắt nạt thành viên Hwayoung của T-ara lần đầu tiên được hé lộ.

Nhà sản xuất âm nhạc - người sáng lập MBK Entertainment Kim Kwang Soo lần đầu tiên lên tiếng sự thật về scandal bắt nạt thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám T-ara vào năm 2012. Kim Kwang Soo chính là người đã dìu dắt T-ara vào showbiz. Trong cuộc trò chuyện, ông đã bật khóc khi nhắc tới lỗi lầm của mình.

Khi được hỏi về tin nhắn nạt nộ Ahreum của thành viên Hwayoung và em gái cô là Hyoyoung, CEO Kim Kwang Soo cho biết, đó cũng là thời điểm người hâm mộ rộ lên chiến dịch, biểu tình, yêu cầu đưa ra sự thật từ T-ara.

Trong số những người biểu tình đó, công ty quản lý của nhóm nhạc này đã liên lạc với 10 người quan trọng nhất và gửi cho họ nội dung của những cuộc trò chuyện. 10 người này cũng đồng tình rằng, việc đưa ra thông tin sẽ làm hại đến Hyoyoung và Hwayoung. Vì thế, công ty đã quyết định giữ im lặng vì lo cho sự nghiệp của Hyoyoung và Hwayoung sau này. Cho đến bây giờ, ông vẫn nghĩ mình đã làm đúng.

1-1486999754215

Nhóm T-ara

Kim Kwang Soo cho biết, ngày 24/7/2012, T-ara phải tới Nhật Bản chuẩn bị cho concert sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26. Tuy nhiên, ngày 23, quản lý đã thông báo Hwayoung đã bị bong gân mắt cá chân. Cô đã đến bệnh viện chụp X-quang và mọi việc không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên ngày hôm sau, Hwayoung lại đến sân bay bằng nạng. Dù phía bệnh viện đã nói cô có thể đứng trên sân khấu mà không có bất kỳ vấn đề gì nhưng Hwayoung lại khẳng định, cô không thể đi bộ được. Vì thế, ông đã nói với mọi người đừng để Hwayoung lên sân khấu.

"Ngày diễn ra concert, Hwayoung vẫn lên sân khấu và biểu diễn ca khúc "Day By Day" với nạng. Lúc đó, tôi thực sự ấn tượng vì những cố gắng của cô ấy, tôi còn mời gia đình cô ấy đến dùng bữa tại một nhà hàng. Nhưng tại nhà hàng, các thành viên của nhóm nói rằng tất cả những gì họ muốn là Hwayoung nói sự thật và công khai xin lỗi. Trong suốt buổi tập cho concert ở Nhật, các thành viên đã làm việc vất vả nhưng Hwayoung lại chỉ muốn nghỉ ngơi", ông nói.

Khi Hwayoung quay lại khách sạn, các nhân viên người Nhật đã cho biết, Hwayoung đã đi lại trong phòng tắm mà không cần nạng. Cô ấy yêu cầu nhân viên đưa đến tiệm nail để làm móng. Điều đó đã khiến các thành viên T-ara cảm thấy không công bằng và đăng những lời chia sẻ lên án hành vi của Hwayoung trên Twitter. Kim Kwang Soo đã yêu cầu các thành viên xin lỗi Hwayoung.

Ngày 29/07, trong hậu trường của Music Bank, Hwayoung đã quăng mic xuống đất và nói: "Tôi không biểu diễn nữa". Ngay sau đó, em gái của cô là Hyoyoung đã gửi tin nhắn đe dọa đến Ahreum. Lúc này, Ahreum đã rất sự hãi và cầu cứu các thành viên T-ara giúp đỡ.

hwayoung

Hwayoung

"Khi đó, tôi đang ở Nhật và đã gọi điện cho nhân viên ở Hàn Quốc, nói họ gửi thông cáo báo chí cuộc họp báo về T-ara vào ngày 30/7. Ngày 29/7, tôi đã gặp Hwayoung và Hyoyoung, cho biết hợp đồng của họ đã không còn hiệu lực và họ có thể tự do tìm kiếm công ty khác. Tôi đã không nghĩ rằng, việc không ký hợp đồng lức này khiến những tin đồn bắt nạt càng tệ hại hơn", ông Kim tâm sự.

Ông Kim cũng khẳng định, mình rất hối hận khi không công khai sự thật vào khoảng thời gian ấy. Khi những tin đồn T-ara bắt nạt Hwayoung khiến cô phải rời nhóm lan truyền, các thành viên phải chịu nhiều chỉ trích, nhưng ông Kim vẫn nghĩ mình không có gì phải xin lỗi vì không làm gì sai. Đó cũng chính là sai lầm lớn nhất của ông, vì kết quả công chúng đã không còn tin tưởng T-ara nữa.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc, liệu Hwayoung và Hyoyoung có thể coi là nạn nhân của ông Kim Kwang Soo hay không, ông trả lời: "Lập trường của Hwayoung là tôi đã đá cô ấy ra khỏi công ty thay vì để cô ấy tự do. Thời điểm đó, tôi không còn trẻ nhưng vẫn đóng vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc chứ không phải là một giám đốc công ty quản lý. Tôi có khuynh hướng làm việc theo bản năng. Tôi nghĩ đó là lý do mình không xử lý các vấn đề quan trọng một cách đúng đắn. Đó chính là cái giá tôi đã phải trả".

Hiện tại, dù T-ara đã tan rã nhưng theo ông Kim, ông vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên. 

Năm 2012, scandal lục đục nội bộ của nhóm nhạc đình đám một thời T-ara đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Thành viên Hwayoung được cho là bị các thành viên khác hùa vào bắt nạt, tẩy chay và thậm chí dùng đến bạo lực. Scandal đã khiến hình ảnh của nhóm bị ảnh hưởng nghiêm trọng, từ một nhóm nhạc nữ quyền lực nhất nhì Kpop đã tuột dốc xuống thành "con ghẻ quốc dân".

Hầu hết các thương hiệu mà các cô gái làm gương mặt đại diện đã quyết định hủy bỏ hợp đồng. Nhóm phải kết thúc quảng bá sớm hơn dự định và những dự án phim mà Soyeon, Eunjung, Hyomin tham gia đều bị chấm dứt sau những lời chỉ trích, yêu cầu cắt bỏ vai diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.