Chất lượng sống

Lần đầu tiên tổ chức Ngày hội Xanh cho các gia đình

13/10/2017, 14:09

Lần đầu tiên, ngày hội Xanh dành cho các gia đình được tổ chức tại Công viên mùa Xuân vào hai ngày 14-15/10.

thực phẩm xanh ecopark

Ngày hội Xanh cho các gia đình được tổ chức tại Công viên mùa Xuân vào hai ngày 14-15/10. 

Hướng đến một lối sống xanh lành mạnh, tốt cho sức khỏe, lần đầu tiên, ngày hội Xanh (Green Fest) dành cho các gia đình được tổ chức tại Công viên mùa Xuân (Khu đô thị Ecopark) vào hai ngày cuối tuần 14-15/10.

Tại đây, nhiều hoạt động dành cho các bà nội trợ, trẻ em và các hoạt động giao lưu gắn kết giữa các thành viên trong gia đình như cuộc thi nấu ăn Bố & Bé, Thi trang trí Mẹ & Bé, Thi chạy gia đình Minion; Các khu vực vui chơi trẻ em: nặn tò he, tô tượng, câu cá, lâu đài phao; Sân khẩu biểu diễn cho trẻ em: Xiếc, ảo thuật, biểu diễn thời trang trẻ em Kid Talent, múa trẻ em từ CLB DHG Art Center…

Hơn 40 gian hàng với 500 nguồn nguyên liệu, sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn từ mọi miền của tổ quốc và nước ngoài như Singapore, Nhật Bản cũng sẽ được giới thiệu tại Green Fest. Tại mỗi gian hàng, người tiêu dùng còn được tìm hiểu cặn kẽ về quy trình trồng trọt, chăn nuôi, được nghe giải đáp thắc mắc liên quan đến thực phẩm an toàn và được khuyến cáo bổ ích về cách lựa chọn thực phẩm an toàn khi đi chợ.

Ông Trịnh Minh Giang, CEO Foodizzi, Đại diện Ban tổ chức Green Fest cho biết: “Thông qua Green Fest, Foodizzi mong muốn đem đến những trải nghiệm tiêu dùng mới liên quan đến ẩm thực, lối sống, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Trong bối cảnh thị trường đang nhiễu loạn trong những thông tin đa chiều về thực phẩm sạch – bẩn, an toàn hay không an toàn thì kinh nghiệm và lời khuyên từ chính những người trực tiếp sản xuất sẽ mang lại những thông tin giá trị cho người tiêu dùng.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.