Showbiz

Lan Khuê cùng Ngọc Tình đi tìm vẻ đẹp thương hiệu

21/03/2018, 21:30

Lan Khuê và siêu mẫu Ngọc Tình sẽ cùng tìm kiếm những gương mặt tiềm năng cho Vẻ đẹp thương hiệu.

lan khue

Lan Khuê và siêu mẫu Ngọc Tình sẽ cùng tìm kiếm những gương mặt tiềm năng cho Vẻ đẹp thương hiệu.

Lan Khuê và siêu mẫu Ngọc Tình sẽ trở thành hai giám khảo chính tuyển sinh trong mùa mới của chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu. Đây là chương trình quy tụ những chân dài “đình đám” trong vai trò HLV. Trước đó, Lan Khuê từng quen mặt với khán giả qua hai mùa của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Chương trình gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu.

DTTP8557

 

Ở mùa 1, The Look có sự góp mặt của 3 chân dài đình đám là Kỳ Duyên, Phạm Hương và Minh Tú. Chương trình được phát sóng trực tuyến trên Youtube và lôi kéo khán giả bằng những màn đấu đá, đá xéo của các huấn luyện viên.

Kết thúc mùa 1, thí sinh Vũ Ngọc Châm - học trò của Kỳ Duyên đã dành ngôi quán quân. Tuy nhiên, có thể thấy cho tới hiện tại, hoạt động của Vũ Ngọc Châm trong showbiz Việt không mấy nổi bật. The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa hai vừa chính thức công bố tuyển sinh vào cuối tháng 3 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.