Showbiz

Lan Khuê lên tiếng bênh vực Huyền My việc để mẹ xách hành lý

16/03/2017, 11:12

Lan Khuê lên tiếng bênh vực khi Á hậu Huyền My bị chỉ trích vì để mẹ xách hành lý tại sân bay.

lan_khue1

Lan Khuê lên tiếng bênh vực khi Á hậu Huyền My bị chỉ trích vì để mẹ xách hành lý tại sân bay.

Những ngày vừa qua, hình ảnh Á hậu Huyền My và mẹ ở sân bay Myanmar đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Người đẹp bị chỉ trích đã để mẹ xách hành lý, trong khi bản thân có thần thái vô cùng "sang chảnh" đúng chuẩn một ngôi sao. Không ít người cho rằng, Huyền My đang đi vào vết xe đổ của hoa hậu Kỳ Duyên.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa khôi Lan Khuê đã lên tiếng bênh vực Huyền My và kể lại câu chuyện tương tự của mình. Cô nhớ lại có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó, cả ba và mẹ cô đều cùng ra sân bay đưa con gái đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check in, ba mẹ cô theo lẽ thường tình, vô điều kiện giúp cô làm điều đó.

Tuy nhiên, ý thức được đang có người chụp ảnh, Lan Khuê nói với ba mẹ: "Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn". Lúc đó, mẹ cô chậc lưỡi nói: "Chi mà khổ vậy con? Con mẹ, mẹ chăm sóc. Mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?". Trong khi đó, ba Lan Khuê thì chống tay lắc đầu bực dọc vì con gái mặc váy, đi giày cao gót loay hoay với cái vali.

huyen-my-2

Hình ảnh gây nhiều tranh cãi trái chiều của mẹ con Á hậu Huyền My.

"Ba mẹ khi đấy mặc kệ, cứ khiêng giúp mình mà nói: "Con tôi, tôi xót". Mẹ của My cũng cùng suy nghĩ với mẹ của mình. Mẹ của Duyên cùng suy nghĩ với tất cả các bà mẹ trên đời này thôi. Con gái mới lớn đi làm xa xôi, bận rộn, áp lực. Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên", Lan Khuê viết.

Cô cũng nói thêm, Huyền My đã đi làm, chăm lo cho cả nhà và không cần khoe khoang trên facebook, nhưng những chuyến du lịch, những bữa ăn ngon Huyền My đều thưởng thức cùng gia đình. Đó đều từ những thành quả công việc mà Á hậu đang làm. "Là người của công chúng, áp lực và chỉ trích là điều không tránh khỏi. Chỉ cần ba mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người thấu hiểu điều đó là được rồi My nhé", Lan Khuê nhắn nhủ Huyền My.

Ngay dưới dòng chia sẻ của Lan Khuê, Huyền My đã gửi lời cảm ơn người chị đồng nghiệp. Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 còn tranh thủ "kêu oan": "Đúng là chỉ những người trong cuộc mới hiểu câu chuyện như thế nào chị nhỉ. Mà thật ra, em bị oan ấy. Có cả ảnh em bê đỡ vali giúp mẹ mà báo không đăng cơ, khổ ghê".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.