Làm báo cùng Giao thông

Đàn ông yêu cái màng trinh là kẻ tham lam, ích kỉ

18/04/2015, 13:05

Luận bàn chuyện cũ mà không cũ: “Trinh tiết thời hiện đại” trong talkshow Nghìn lẻ một chuyện.

IMG_0242
Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, BS. Dương Phương Mai là khách mời chia sẻ về trinh tiết phụ nữ tại talkshow

Đồng hành với "hai đóa hoa Lan" là MC quen thuộc Cát Tường; chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai; bác sĩ Dương Phương Mai (PGĐ bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn) cùng 2 bạn trẻ Uyên Dy và Bảo Anh trong talkshow Nghìn lẻ một chuyện.

Mở đầu cuộc trò chuyện, diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Trinh tiết trong tình yêu là sự hết mình, chân thành, giành mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu. chung thủy với người đàn ông duy nhất của mình. Với Lan Phương, đó là chuyện trinh tiết trong tình yêu.”

IMG_0245
Những nhân vật tham gia talkshow tuần này

Cô chia sẻ thêm, người đàn ông một khi quá quan trọng chuyện trinh tiết mới cưới thì quá tham lam ích kỷ, yêu cái màng trinh chứ có phải yêu con người cô ấy đâu. Tham lam, ích kỷ, và nhảm nhí. Bản chất của đa số đàn ông rõ ràng luôn có hi vọng giá mà cô ấy (người yêu, vợ) còn trinh thì tuyệt vời, còn nếu không thì ít tuyệt vời hơn. 

IMG_0234
Lan Phương nắm chặt tay Phương Trinh khi nghe MC Cát Tường nói về chuyện trinh tiết

Có phần không đồng tình với quan điểm trên, ca sĩ Lan Trinh cho biết: “Tôi là cô gái truyền thống và suy nghĩ giữ gìn trinh tiết trong tình yêu là tốt, nhưng nếu 2 người yêu nhau và lựa chọn dành cho nhau tất cả thì tôi ủng hộ chuyện quan hệ”.

Là người từng trải, nghe “song Lan” nói vậy, MC Cát Tường bức xúc lên tiếng: “Phái yếu luôn chịu một sự bất công không hề nhẹ khi xã hội luôn đặt nặng vấn đề về trinh tiết của người phụ nữ. Tại sao không nói về trinh tiết của người nam? Tại sao cứ soi vô phụ nữ, đàn ông cũng phải có trinh tiết chứ.

Các chuyên gia sẽ nói thế nào về chủ đề cũ mà không cũ này? Đón xem, chương trình talkshow "Nghìn Lẻ Một Chuyện" được phát sóng vào 23h00 chủ nhật 19/04 trên HTV7 để được nghe phân tích của chuyên gia và những bức xúc phụ nữ thời hiện đại khi đối diện chuyện trinh tiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.