Showbiz

Lan Phương hé lộ chuyện mang bầu 5 tháng

23/01/2018, 15:11

Theo Lan Phương, cô và bạn trai vô tình gặp và yêu nhau. Chỉ 2 tháng sau, một "hạt giống đã được nảy mầm"...

495422-1516633461120

Lan Phương hé lộ chuyện mang bầu 5 tháng với bạn trai ngoại quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương đã hé lộ chuyện cô đang mang bầu với bạn trai ngoại quốc. Nữ diễn viên kể lại chuyện tình "sét đánh" của mình. Theo Lan Phương, cô và bạn trai vô tình gặp nhau và yêu nhau. Chỉ 2 tháng sau, một "hạt giống đã được nảy mầm".

Rồi vào đúng sinh nhật của người yêu sau đó 2 tuần, nữ diễn viên đã báo tin vui này với anh thay cho món quà sinh nhật. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn còn nhớ người yêu mình xúc động và hạnh phúc như thế nào. Đối với cô, những cảm xúc và khoảnh khắc như vậy thực sự là quý giá trong cuộc đời.

Rồi người bạn trai ấy đã cầu hôn cô. Lan Phương tâm sự, kể từ lúc cô mang thai, cả hai luôn lạ lẫm và háo hức với cảm giác chờ mong em bé đầu lòng. Mỗi ngày, tình yêu giữa hai người càng thêm bền chặt, gắn bó hơn.

26907933_10155381749222799_2624414495366287107_n

 

"Cách đây mấy ngày, em bé bắt đầu có những cú đạp nhẹ trong bụng mình. Nghe mình thông báo em bé đã bắt đầu đạp, anh vội vàng bay vào hôm qua chỉ để mong may mắn sờ được những cú đạp khe khẽ của con. Dù chưa may mắn lắm nhưng lần sau anh vào, chắc em bé đã lớn hơn và sẽ đạp mạnh hơn. Daddy cao lớn như vậy, chắc em bé cũng lớn nhanh lắm", Lan Phương không giấu được niềm hạnh phúc.

Nữ diễn viên của "Cả một đời ân oán" cho biết, cô đã muốn thông báo tin vui này với mọi người từ lâu, nhưng có lẽ vì mọi thứ quá mới mẻ và quá nhanh chóng nên cô vẫn bối rối, không biết phải chia sẻ như thế nào.

"Phương mong cả nhà - những người yêu quý và theo dõi Phương sẽ cùng chia sẻ niềm vui này với Phương, và vẫn sẽ yêu mến Phương như trước. Chờ đón em bé đầu lòng, trải qua tất cả những cơn ốm nghén mệt mỏi, cực nhọc trong 3 - 5 tháng đầu, cho đến việc cảm nhận trái tim mình cũng trở nên sâu sắc, tình cảm hơn với tất cả mọi người xung quanh khiến việc mang thai trở thành một điều lạ lùng và kì diệu. Mình đang tạo ra một mầm sống, một con người", Lan Phương tâm sự.

Lan Phương hẹn hò với bạn trai người Anh từ tháng 7 năm ngoái, trong một lần cô đi ăn tối một mình ở Nhà thờ Lớn, Hà Nội. Nữ diễn viên kể bạn trai là người chân thành, chu đáo, biết quan tâm.Thời gian qua, dư luận đã nhiều lần đặt nghi vấn Lan Phương đang có bầu. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ động thái im lặng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.