Quốc tế

Lần thứ hai giành The Best, Ronaldo cảm ơn... Messi

24/10/2017, 07:08

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng The Best của FIFA sau một năm thi đấu chói sáng.

ronaldo

Ronaldo năm thứ hai liên tiếp giành The Best

Việc Cristiano Ronaldo vượt qua hai đối thủ Lionel Messi và Neymar để lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu The Best (Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA) không gây ngạc nhiên. Anh đã có một mùa giải chói sáng, góp công lớn đưa Real Madrid giành danh hiệu vô địch Champions League và vô địch La Liga. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng ghi tới 37 bàn thắng ở hai đấu trường quan trọng này, trong đó có cú đúp vào lưới Juventus trong trận chung kết Champions League.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Ronaldo thắng giải The Best sau khi được vinh danh năm ngoái nhờ chiến công vô địch Champions League cùng Real, vô địch EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Chia sẻ tại buổi gala trao giải, Ronaldo cho biết: "Tôi muốn cảm ơn thật nhiều đến những người đã bầu cho tôi. Tôi cũng cần kể đến Leo Messi và Neymar, vì đã có mặt ở đây. HLV, các CĐV và Chủ tịch Real là những người luôn ủng hộ tôi và tôi xin cảm ơn họ. Tôi thật sự vui khi nhận được giải thưởng lần thứ hai liên tiếp. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời. Xin cảm ơn tất cả CĐV trên khắp thế giới đã ủng hộ tôi. Tôi đánh giá cao điều đó. Thật tuyệt khi ở đây với những cầu thủ vĩ đại và tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn rất nhiều".

Bên cạnh giải The Best, Ronaldo còn nằm trong đội hình tiêu biểu 11 cầu thủ trong mùa giải 2016-2017. FIFA cũng trao giải Bàn thắng đẹp nhất cho tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal), HLV bóng đá nam hay nhất cho Zinedine Zidane (Real Madrid) và thủ môn hay nhất cho Gianluigi Buffon (Juventus).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.