An ninh hình sự

Lạng Sơn: Nam thanh niên cầm dao dí vào cổ ngay Đền Tả Phủ

06/03/2018, 07:26

Thấy công an, đối tượng liền cầm dao dí vào cổ dọa tử tự ngay tại Đền Tả Phủ.

4604_antd-lang_son

Đối tượng Hiền cầm dao dọa tự tử ngay trước Đền Tả Phủ

Ngày 6/3, Công an TP. Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Quốc Hiền cho Trung tâm giáo dục bắt buộc Thanh Hà sau khi Hiền có hành vi gây rối trật tự công cộng tại khu vực Đền Tà Phủ, phường Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn khiến nhiều người hốt hoảng.

Trước đó, ngày 4/3, đối tượng Nguyễn Quốc Hiền (SN 1983, trú tại phường Đông Kinh, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) trong trạng thái không làm chủ được bản thân, cầm gậy và dao múa may trong khu vực đền Tà Phù khiến những người dân đi lễ tại đây lo sợ.

Nhận được tin báo có một đối tượng từng có tiền án tiền sự, gây rối trật tự tại khu vực Đền Tà Phủ, Lực lượng CA TP Lạng Sơn đã kịp thời có mặt để khống chế đối tượng. Khi thấy lực lượng chức năng, đối tượng Hiền đã cầm dao dí vào cổ dọa tự tử.

Sau nỗ lực vừa thuyết phục, Hiền bình tĩnh trở lại, tìm được  sự sơ hở của đối tượng, đến 9h30 sáng cùng ngày các trinh sát mới khống chế thành công đưa về trụ sở.

Được biết, Hiền từng có một tiền án liên quan đến ma túy và đã 3 lần có hành vi gây rối trật tự công cộng. Theo đó, tháng 8/2017, Tòa án Nhân dân TP. Lạng Sơn ra quyết định đưa đối tượng Nguyễn Quốc Hiền vào Trung tâm giáo dục bắt buộc Thanh Hà để cải tạo.

Tuy nhiên trong quá trình cải tạo tại đây, Hiền đã bỏ trốn khỏi trung tâm và sang Trung Quốc. Khi đối tượng quay về khu vực phường Vĩnh Trại thì bị lực lượng chức năng phát hiện, đối tượng đã cầm dao dí vào cổ dọa tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.