Quản lý

Lãnh đạo Bộ GTVT tặng quà Tết cho CBNV đường bộ khó khăn

18/01/2017, 18:03
image

Quỹ hỗ trợ - từ thiện công đoàn Bộ GTVT hỗ trợ hơn 100 triệu đồng cho người lao động gặp khó khăn...

chuc tet 1

Lãnh đạo Bộ GTVT thăm, chúc Tết nhiều đơn vị  và các cán bộ công chức nghỉ hưu tại Đà Nẵng. Ảnh: Quốc Nhựt

Đoàn lãnh đạo Bộ GTVT do Thứ trưởng Lê Đình Thọ dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Cục Quản lý đường bộ (QLĐB) III.

Tại cuộc gặp mặt, thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên, ông Trần Hưng Hà, Cục phó Cục QLĐB III đã báo cáo với Thứ trưởng về tình hình hoạt động trong năm 2016. Theo đó, đơn vị đã hoàn thành chỉ tiêu trên các mặt công tác: duy tu bảo dưỡng, đoàn thể chính trị, phối hợp địa phương quản lý hạ tầng giao thông, dự án BOT, kiểm soát tải trọng phương tiện....

Đặc biệt, công tác ứng phó, khắc phục hậu quả của mưa lũ thiên tai trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên những tháng cuối năm 2016 kịp thời, hiệu quả, đảm bảo giao thông được Tổng cục, Bộ GTVT và xã hội đánh giá cao.

DSCF2410

Thứ trưởng Lê Đình Thọ đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ có hoàn cảnh khó khăn tại Cục quản lý đường bộ III. Ảnh: Thu Hồng

Đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ CNV Cục QLĐB III, Thứ trưởng yêu cầu đơn vị trong năm 2017 tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thứ trưởng tin tưởng việc đơn vị có người đứng đầu mới sẽ tạo động lực, một sức sống, chặng đường phát triển mới.

Dịp này, Thứ trưởng cũng trao 6 suất quà Tết cho những cán bộ công nhân viên trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ cũng đến thăm Công ty Quản lý bay Miền Trung. Tại đây, Thứ trưởng đã gặp mặt các cán bộ công chức của ngành GTVT qua các thời kỳ. Ông Lê Đình Thọ đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới từ lãnh đạo Bộ đến các cán bộ nghỉ hưu.

“Cán bộ qua các thời kỳ chính là chỗ dựa tinh thần, là nơi chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm, đóng góp ý kiến cho ngành giao thông hiện nay”, Thứ trưởng nhấn mạnh.

DSCF2415

Thứ trưởng trực tiếp đến thăm hỏi, chúc Tết từng cán bộ của ngành đã nghỉ hưu. Ảnh: Thu Hồng

Cùng ngày, Chủ tịch công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt cũng đã đến thăm Công ty Cơ khí ô tô Đà Nẵng và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5- CTCP (Cienco 5).

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Cơ khí ô tô Đà Nẵng đã báo cáo với Chủ tịch công đoàn ngành về tình hình hoạt động của công ty. Ông Sơn cho biết, trong thời gian qua, đơn vị gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động, sản xuất, kinh doanh. "Chúng tôi hiện vẫn còn đang nợ lương và bảo hiểm của anh em công nhân; sản xuất, kinh doanh đang bị ngưng trệ", ông Sơn trăn trở.

Chia sẻ những khó khăn với cán bộ công nhân viên công ty, Chủ tịch Đỗ Nga Việt cho biết Bộ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty phát triển, đặc biệt là giai đoạn tới đây khi công ty được cổ phần hóa.

chuc tet 2

Chủ tịch công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đến thăm, chúc Tết và trao số tiền 50 triệu đồng từ quỹ xã hội - từ thiện công đoàn cho công ty cơ khí ô tô Đà Nẵng. Ảnh: Quốc Nhựt

“Mỗi thời kỳ sẽ có những cách thức khác nhau phù hợp với sự phát triển, nhưng tôi tin tưởng với truyền thống của đơn vị từng được nhận Huân chương Độc lập, anh hùng Lao động, công ty sẽ vượt qua những khó khăn, thách thức”, Chủ tịch công đoàn ngành GTVT Đỗ Nga Việt sẻ.

Dịp này, thay mặt cho Quỹ hỗ trợ - từ thiện công đoàn, ông Việt trao số tiền 50 triệu đồng đến công ty nhằm hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, ông Việt đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 (cienco 5).

Tại đây, ông Việt đã nghe lãnh đạo đơn vị báo báo về tình hoạt động năm 2016 và kế hoạch năm 2017, về hoạt động công đoàn của đơn vị.

chuc tet 3

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đến thăm, chúc Tết và hỗ trợ số tiền 66 triệu đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Cienco 5. Ảnh: Quốc Nhựt

Chủ tịch công đoàn GTVT đã gửi lời chúc mừng năm mới và lời chúc tốt đẹp đến các thành viên công ty. Ông Đỗ Nga Việt tin tưởng Công ty sẽ hoàn thành xuất sắc những kế hoạch của mình và trao 66 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ - từ thiện công đoàn hỗ trợ cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5.. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.