Tài chính

Lãnh đạo MB nhận giải thưởng “Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu”

06/12/2016, 11:12

Ông Trần Việt Thắng, Giám đốc khối công nghệ thông tin Ngân hàng MB nhận giải “Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu”.

Anh Tran Viet Thang

Ông Trần Việt Thắng, Giám đốc khối công nghệ thông tin ngân hàng MB nhận giải “Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu”

Ngày 6/12, Ngân hàng TMCP Quân Đội cho biết, ông Trần Việt Thắng - Giám đốc Khối Công nghệ thông tin của MB vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu Giải thưởng Lãnh đạo CNTT&ANTT tiêu biểu Đông Nam Á 2016 (CIO|CSO Summit & Awards) do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp với Câu lạc bộ CEO&CIO bình xét.

Giải thưởng ghi nhận những cá nhân tiêu biểu về quản trị CNTT và ANTT nhằm đảm bảo tính liên tục, giảm thiểu tối đa nguy cơ và mở rộng các cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ cũng như các tổ chức dân sự.

Ông Thắng chia sẻ: “Sự ghi nhận này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi, cũng như MB. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động ngân hàng, giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tài chính hiện đại và thuận tiện, tiết kiệm chi phí hơn”.

Được biết, MB là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai ứng dụng CNTT trong hoạt động ngân hàng phục vụ hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả điều hành kinh doanh cũng như tuân thủ các chính sách quản lý rủi ro theo quy định của NHNN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.