Dịch vụ PV Gas

Lãnh đạo PVN chúc Tết người lao động tại Kho cảng Thị Vải

16/02/2016, 09:32

Lãnh đạo PVN đã đến thăm, chúc Tết người lao động đang trực Tết tại Ban dự án LNG Thị Vải...

chucTet2
Chủ tịch HĐTV - Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh thăm và chúc tết người lao động PV GAS tại kho cảng Thị Vải

Chiều 10/2/2016 (mùng 3 Tết Bính Thân), đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hội đồng thành viên - Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến thăm, chúc Tết người lao động đang trực Tết tại Ban dự án LNG Thị Vải và người lao động PV GAS, Petec – PV Oil, PV Power tại kho cảng Thị Vải thuộc khu công nghiệp Cái Mép, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham gia đoàn công tác còn có các Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Sinh Khang, Nguyễn Vũ Trường Sơn và Trưởng Văn phòng đại diện Tập đoàn ở phía Nam Trịnh Thanh Bình. Đi cùng đoàn, đại diện Ban Lãnh đạo PV GAS có các đồng chí Nguyễn Mậu Dũng, Phó Tổng Giám đốc PV GAS; Trần Nhật Huy, Giám đốc công ty KVT; đại diện lãnh đạo Văn phòng, các Ban và đơn vị liên quan.

Trong chuyến thăm, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã trực tiếp đi khảo sát thực địa, chúc Tết cán bộ công nhân viên và nghe các đơn vị PV GAS, Petec thuộc PV Oil, PV Power báo cáo tình hình khai thác các công trình trên tổng mặt bằng ở đây và các kế hoạch phát triển.

Saukhi nghe báo cáo của các đơn vị, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã có kết luận chỉ đạo về quy hoạch tổng thể hạ tầng kỹ thuật bao gồm cảng, kho tàng và mặt bằng của các đơn vị tại khu vực này, nhằm mục đích khai thác hiệu quả nhất hạ tầng nơi đây như một nguồn lực chung của toàn Tập đoàn.

chucTet4
 
chucTet1
 

Các đơn vị đã cảm ơn những tình cảm nồng ấm của Chủ tịch HĐTV - Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Khánh và các đồng chí trong đoàn đã dành thời gian quý báu trong những ngày Xuân đến thăm, chúc Tết và động viên người lao động đang làm việc tại khu vực kho cảng Thị Vải, và hứa trong năm 2016 sẽ thực hiện tốt và hoàn thành các kế hoạch được Tổng công ty và Tập đoàn giao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.