Xã hội

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu công bố đường dây nóng

04/05/2016, 16:44

Lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mong muốn, sau khi công bố đường dây nóng sẽ nhận được nhiều ý kiến xây dựng tỉnh.

ba-riavung-tau-cong-bo-duong-day-nong

Đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa được công bố

Sáng 4/5, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa tổ chức buổi họp báo để công bố số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh đến người dân, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà đầu tư… trên địa bàn.

Theo đó, người dân, doanh nghiệp và tổ chức, cá nhân có thể nhắn tin, gọi điện thoại đến số máy 088.8800.247 hoặc gửi thư điện tử theo địa chỉ email: duongdaynong@baria-vungtau.gov.vn.

Các thông tin mà người dân phản ánh như: Vấn đề về quy trình xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính các, lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn; Những nội dung đã có chỉ đạo nhưng chậm thực hiện hoặc thực hiện không đến nơi đến chốn làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các đơn vị, cá nhân, tổ chức hoặc cộng đồng dân cư… Bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan để được xử lý, chỉ đạo.

Theo đại diện lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đường dây nóng này sẽ mở suốt 24/24 giờ các ngày trong tuần để chính quyền và người dân “tương tác”. Lãnh đạo tỉnh trân trọng các ý kiến đóng góp của người dân nhằm thúc đẩy kinh tế, xã hội… của tỉnh phát triển tốt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.