Pháp đình

Lạnh người với lời khai của ông bố đồi bại

24/06/2017, 06:39

Người cha đồi bại đã dọa con gái “không được khóc, khóc là bố chém chết” khi thực hiện hành vi dâm ô.

Screen Shot 2017-06-23 at 17.27.55

Người cha nhiều lần hiếp dâm con gái chỉ mới 8 tuổi

Ngày 23/6, TAND tỉnh Gia Lai tuyên mức án 20 năm tù đối với bị cáo Puih Soaih (36 tuổi, trú tại làng Kom Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai) về tội “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân trong vụ việc chính là con gái 9 tuổi của Soaih.

Nguồn tin của Báo Giao thông tại xã Ia Chía cho biết, cháu bé bị hại hiện bị tổn thương tinh thần rất lớn. Cháu đã nghỉ học. 

Gia cảnh gia đình hết sức khó khăn. 

Theo cáo trạng của VKS tỉnh Gia Lai cho biết: năm 2002, Puih Soaih và chị Ksor M. quen biết và sống chung với nhau như vợ chồng và có 5 người con chung. Hiện gia đình trú tại làng Kom Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. Trong thời gian sống chung, từ cuối năm 2015 đến ngày 30/10/2016, lợi dụng lúc chỉ có cháu Ksor B. (con gái Soaih) ở nhà và còn nhỏ tuổi, Puih Soaih đã 4 lần dụ dỗ và giao cấu với cháu Ksor B. tại nhà của mình thuộc làng Kom Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. 

Lần thứ nhất là vào khoảng cuối năm 2015, sau khi uống rượu buổi trưa ở nhà, Puih Soaih nhìn thấy cháu Ksor B. đang chơi một mình ở phòng bếp đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu Ksor B. Khi người cha bắt đầu giở trò, cháu Ksor B. sợ, khóc thì Soaih nói: “im đi đừng có khóc, bố không làm nữa” nhưng Puih Soaih vẫn tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu Ksor B. 

Lần thứ hai là vào tháng 9/2016, mẹ cháu bé đi mót mủ cao su, Puih Soaih cùng các con ở nhà, trong lúc ăn cơm trưa Puih Soaih uống 2 lon bia. Sau khi ăn cơm, người cha đồi bại này thực hiện hành vi thú tính với cháu Ksor B. 

Ngày 29/10/2016, trong khi đang nằm ngủ với vợ, Puih Soaih thức dậy và đi sang phòng cháu Ksor B. rồi dùng tay trái bịt miệng và đe dọa “không được khóc, khóc là bố chém chết”. Sau khi giao cấu xong Puih Soaih đi về lại phòng ngủ.

Khoảng 1h ngày 30/10/2016, khi chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại với con gái của mình lần thứ 4 thì bị người vợ phát hiện. Người vợ sau đó đã tố cáo vụ việc với Tổ công tác Đồn Biên phòng xã Ia Chía, huyện Đức Cơ. Suih Soaih sau đó Đến ngày 2/11/2016, Puih Soaih đến Công an huyện Ia Grai đầu thú. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Puih Soaih khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Phiên toà xét xử ngày 23/6, diễn ra nhanh chóng, bị hại đã có đơn không tham gia phiên xét xử. Tại phiên tòa, HĐXX hỏi: “Vì sao lại thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái mình?”. Soaih bình tĩnh nói: “Do rượu nó khiến mình làm”. HĐXX hỏi tiếp: “Có 2 lần bị cáo đang ngủ chung với vợ, sao không làm với vợ mà tìm con gái?”. Soaih cúi gằm mặt không nói gì.

Hành vi của bị cáo Puih Soaih đã phạm vào tội “Hiếp dâm trẻ em” được quy định tại khoản 4, Điều 112, Bộ luật hình sự. HĐXX đã tuyên phạt người cha thú tính này 20 năm tù giam và buộc bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho bị hại 12,1 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.