An ninh hình sự

Lao vào Khoa Cấp cứu đánh bệnh nhân, đập phá tài sản bệnh viện

28/11/2018, 17:10

Đêm 27/11, một nhóm người lao vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đánh bệnh nhân và đập phá tài sản bệnh viện.

truy-sat (2)

Đêm 27/11, một nhóm người lao vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đánh bệnh nhân và đập phá tài sản bệnh viện (ảnh cắt từ camera của Bệnh viện)

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, hồi 22h45 phút ngày 27/11, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân nam tên P.T.B (SN 1984) được đưa vào Bệnh viện trong tình trạng chảy máu vùng đầu. 

Trong lúc các bác sỹ, nhân viên y tế của Khoa đang nhanh chóng tiến hành cấp cứu, băng bó vết thương cho bệnh nhân B. thì bỗng xuất hiện một nhóm khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ xông vào Khoa Cấp cứu chửi bới, đánh bệnh nhân B.

Dù bảo vệ bệnh viện cùng các y, bác sỹ có ngăn cản, nhưng nhóm đối tượng vẫn tiếp tục truy sát bệnh nhân B., đập phá các thiết bị y tế, cửa kính của Khoa Cấp cứu. Người nhà bệnh nhân phải đưa bệnh nhân B. vào phòng giao ban của Khoa, yêu cầu các nhân viên y tế tiếp tục băng bó, nhưng nhóm đối tượng trên vẫn tiếp tục xông vào đánh bệnh nhân B., khiến bệnh nhân B. phải bỏ chạy ra ngoài.

Sự việc diễn ra hơn 10 phút, nhiều thiết bị y tế, cửa kính của Khoa Cấp cứu đã bị các đối tượng đập phá, lấy đi, làm hư hỏng. Mọi việc chỉ được giải quyết khi lực lượng công an có mặt, làm việc cùng với kíp trực và lãnh đạo bệnh viện.

Được biết, trước đó bệnh nhân B. có mâu thuẫn với nhóm người trên tại một quán karaoke ở Tp. Phủ Lý nên đã bị đánh và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.