Pháp luật

Lập trình viên kinh doanh web sex khai gì?

15/02/2017, 08:04
image

Những người có nhu cầu phải chuyển tiền cho Huỳnh bằng cách gửi mã thẻ cào điện thoại qua tin nhắn facebook.

wso

Lập trình viên kinh doanh web sex (Ảnh minh họa).

Ngày 14/2, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50 - Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Cần Thơ làm rõ vụ truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy quy mô lớn.

Trước đó, các trinh sát của PC50 Công an Hà Nội phát hiện một nhóm kín có tên “JAV Box” đăng tải nhiều phim, clip sex nhằm thu hút người xem. Những người truy cập vào website này muốn xem phim thì phải đăng ký tài khoản VIP trên website phimvipay... với mức phí 10.000 đồng/tháng, hình thức thanh toán bằng thẻ cào điện thoại. Qua xác minh, công an xác định chủ nhân trang facebook nhận tiền bằng mã thẻ cào trên là Lê Đắc Huỳnh (SN 1991, ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Huỳnh là lập trình viên một trung tâm công nghệ thông tin, thấy một số người kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh web sex nên Huỳnh nảy sinh ý định kiếm tiền bằng cách này.

Huỳnh khai nhận, sau khi tìm hiểu và nắm được phương thức hoạt động của những đối tượng kinh doanh web sex, buộc người xem phải trả tiền mua tài khoản trên website mới có thể xem và tải phim về nên Huỳnh bắt tay vào làm. Những người có nhu cầu phải chuyển tiền cho Huỳnh bằng cách gửi mã thẻ cào điện thoại qua tin nhắn facebook, sau đó Huỳnh nạp mã thẻ cào điện thoại vào 3 tài khoản ví điện tử rồi chuyển tiền từ 3 tài khoản này đến tài khoản ngân hàng mang tên Lê Đắc Huỳnh để rút tiền mặt.

Đến đầu tháng 1/2017, Huỳnh đã lập trên 30 nhóm kín và đăng khoảng 600 phim, video clip có nội dung khiêu dâm, kích dục và đồi trụy lên 2 trang web sex. Có 851 tài khoản hầu hết đã đóng tiền cho Huỳnh để truy cập vào các web sex. Với mỗi trang web, chỉ trong một thời gian ngắn Huỳnh thu về cả chục triệu đồng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.