Điện ảnh

"Lật mặt: Nhà có khách" cháy vé, thu 60 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu

16/04/2019, 11:50
image

Lật Mặt: Nhà có khách chính thức cán mốc bán 800.000 lượt vé bán ra cùng doanh thu 60 tỷ sau 4 ngày công chiếu chính thức.

img
Lật Mặt: Nhà có khách tiếp tục lập kỷ lục mới

Mới chính thức ra mắt khán giả 4 ngày, phần phim mới trong series phim thương hiệu Lật Mặt với tựa đề Lật Mặt: Nhà có khách của Lý Hải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý tại mọi rạp chiếu trên toàn quốc. Các suất chiếu nhanh chóng được đặt kín chỗ và cơn mưa những bình luận tích cực trên mạng xã hội đã minh chứng sức hút không thể cưỡng lại của thương hiệu Lật Mặt từ Lý Hải.

Với gần 800.000 lượt vé bán ra cùng doanh thu 60 tỷ sau 4 ngày công chiếu chính thức, phần thứ 4 của series Lật Mặt đến từ đạo diễn Lý Hải đã đạt được những kỷ lục đáng nể như sau: Doanh thu cuối tuần mở màn tăng 300% so với phần phim trước đó với tựa đề Lật Mặt: Ba chàng khuyết; Kỷ lục phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn bán ra cao nhất trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương; Top 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại.

Lật Mặt: Nhà có khách có sự tham gia của các gương mặt diễn viên hàng đầu làng điện ảnh Việt như Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo cũng như những gương mặt mới đầy tiềm năng Katleen Phan Võ và Jay Quân. Phim được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn kiêm biên kịch của nghệ sĩ Lý Hải. Sau phần đầu với doanh thu 70 tỷ đồng và phần 2 thu về 15 tỷ đồng trong vòng 3 ngày, và phần ba lên tới 85,5 tỷ đồng, Lật Mặt: Nhà có khách hứa hẹn sẽ tiếp bước thành bom tấn phòng vé tháng 4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.