Bạn cần biết

Lật thuyền đi đánh cá, bố bị nước cuốn tử vong, con mất tích

17/12/2018, 15:08

Trong lúc đánh bắt cá, lưới chài mắc vật thể nặng dưới nước, cả ba người cố sức kéo lưới lên, thuyền bị lật.

dsc09716

Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm chị Thảo

Ngày 17/12, lực lượng cứu nạn Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Sa Kỳ (Quảng Ngãi) cho biết, đã tìm thấy thi thể ông Trần Nên, một trong hai nạn nhân bị mất tích do chìm xuồng khi đang đánh cá trước đó.

Trước đó, sáng 15/12, ông Trần Nên (55 tuổi, trú ở trú xóm Khê Tân, thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) cùng vợ Nguyễn Thị Bày (50 tuổi) và con gái Trần Thị Thảo (21 tuổi) đi đánh cá gần cầu Cửa Đại, sông Trà Khúc, TP Quảng Ngãi.

Trong lúc đánh bắt cá, lưới chài mắc vật thể nặng dưới nước, vì vậy, cả ba người đã cố sức kéo lưới lên, dẫn đến thuyền bị lật. Lúc này, con gái ông Nên là chị Trần Thị Thảo không biết bơi nên đã bám vào người mẹ. Ông Nên đã bơi đến cứu hai mẹ con. Thấy mẹ đuối sức, chị Thảo quay sang bám vào người cha. Nhưng do nước sông lớn, đã khiến ông Nên và con gái bị cuốn trôi.  Bà Bảy kêu cứu các tàu xung quanh và được một chiếc tàu cá gần đó cứu vớt, tuy nhiên ông Nên đã tử vong, còn con gái vẫn đang mất tích.

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Sa Kỳ (BĐBP Quảng Ngãi) đã thực hiện các thủ tục bàn giao thi thể ông Nên cho gia đình đưa về địa phương lo hậu sự. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm chị Thảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.