Showbiz

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng trần tình về những "dấu vết lạ" trên cơ thể

22/01/2019, 18:22
image

Ngân Anh cho biết vì thời tiết ở Philippines quá nóng nên cô có dấu hiệu nổi ban đỏ.

img
Ngân Anh để lộ làn da sần sùi và vết mẩn đỏ ở eo khi diện bikini

Mới đây, trong một video livestream trên mạng xã hội, Lê Âu Ngân Anh đã thẳng thắn chia sẻ về các phần thể hiện cũng như những sự cố tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa). Cụ thể, người đẹp lên tiếng về những vết đỏ ở eo và làn da bị chê sần sùi bị lộ khi diện trang phục bikini.

Ngân Anh cho biết những dấu vết đó là dấu hiệu của bệnh ban đỏ. Do nhiệt độ ở Philippines rất nóng, nhiệt độ trong phòng và ngoài trời chênh lệch quá lớn nên dễ bị sốt. Bản thân cô cũng đã uống thuốc nhưng vẫn chưa khắc phục hoàn toàn những vết đỏ trên.

Bên cạnh đó, nói về việc những hình ảnh khiến cô bị chê kém sắc tại cuộc thi, Hoa hậu Đại dương 2017 cho rằng bản thân không ăn ảnh. “Hồi đó đến giờ tôi không có ăn hình. Thực sự, tôi xem hình tôi xong mà tôi cũng hết hồn", Ngân Anh nói.

Trước thắc mắc của khán giả về việc người đẹp từng tỏ ra rất tự tin nhưng thực tế qua các phần thi, Ngân Anh trình diễn không được tốt, biểu cảm gương mặt quá đà, người đẹp sinh năm 1995 trần tình: “Lúc tập luyện tôi thấy mình làm tốt và rất tự tin, nhưng khi thi thật thì run nên catwalk không chắc chắn. Tôi muốn giao lưu với khán giả và giám khảo nhưng vì làm không đúng cách nên mắt lúc nào cũng liếc. Đó là thử thách rất khó cho tôi để thay đổi. Trong những buổi tập luyện tiếp theo tôi sẽ cố gắng tập trung, tiết chế”.

Hiện tại, Ngân Anh đã hoàn thành xong phần thi phỏng vấn kín và người đẹp tỏ ra khá hài lòng với phần thể hiện của mình. “Những câu hỏi họ đưa ra không quá cao siêu. Họ hỏi về bản thân, về kế hoạch sắp tới cũng như hỏi về cuộc thi. Phần này tôi khá tự tin vì đã ôn luyện kỹ. So với kỹ năng trên sân khấu, tôi tự tin vào phần này hơn. Giám khảo không đưa kết quả luôn nhưng khi phỏng vấn, tôi thấy họ gật đầu tỏ vẻ hài lòng", Ngân Anh kể lại.

Hiện tại, Ngân Anh và các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa đang dốc sức ở giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/1 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.