Showbiz

Lê Âu Ngân Anh nói gì khi bị chê diện đồ hiệu kém sang?

30/04/2018, 16:52

Bị chê mặc đồ hiệu nhưng vẫn kém sang, Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả.

anh

Bị chê mặc đồ hiệu nhưng vẫn kém sang, Lê Âu Ngân Anh bức xúc đáp trả

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 trong nhiều lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh luôn là tâm điểm của dư luận mỗi lần xuất hiện. Mới đây, người đẹp này tiếp tục gây chú ý khi bức xúc đáp trả một bài báo nói về gu thời trang của mình. Theo đó, bài viết chê Ngân Anh mặc đồ hiệu đắt tiền vẫn chưa sang trọng.

Ngân Anh giải thích, cô không phải người từ dưới quê lên tập tành mặc đồ hiệu để "lột xác". Do đó, việc nhận xét cô "đắp đồ hiệu lên người vẫn quê mùa, chưa sang trọng" là không cần thiết. Ngay từ nhỏ, cô đã được gia đình hướng dẫn thói quen tư duy về cách lựa chọn trang phục.

"Khoan nói đến giá trị của món đồ đấy thế nào, tiêu chí hàng đầu khiến mình phải suy nghĩ đắn đo chính là tính ứng dụng của nó. Có những bộ cánh hàng hiệu nhưng không phù hợp với thời tiết hay văn hoá, mỹ tục của Việt Nam cũng không phải là lựa chọn của mình. Với mình, quan trọng là bộ đồ đó có phù hợp với nơi bạn đến, người bạn gặp hay không. Thậm chí, những phụ kiện đi kèm như túi xách, giày dép cũng phải thích hợp và khiến bạn cảm thấy thoải mái trong ngữ cảnh đó", Lê Âu Ngân Anh giải thích.

ngananh

 

Người đẹp sinh năm 1995 nhấn mạnh rằng, mình mua sắm đồ là để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày chứ không phải mượn đồ để chụp hình khoe mẽ. Thậm chí, những nỗi e ngại của nhiều người đẹp về việc xuất hiện nhiều lần trong một bộ trang phục, cô cũng không có.

Ngân Anh cũng cho biết thêm, cô luôn có nhiều lựa chọn cho nhiều kích cỡ túi xách khác nhau, không rập khuôn chiếc váy đó chỉ có thể đi cùng chiếc túi kia, thì mới đúng chuẩn bố cục hay đúng chất thời trang.

Lời phản bác của người đẹp Tiền Giang gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ cô, vẫn có người cho rằng, mỗi người có một quan điểm riêng nên không thể lấy ý kiến của mình để áp đặt người khác. Vì thế, việc lên tiếng biện minh về phong cách thời trang của mình là không cần thiết.

Lê Âu Ngân Anh giải đáp: "Tôi biện luận hoàn toàn dựa trên kiến thức thời trang, còn họ bình phẩm về một vấn đề cần tính chuyên môn thì lại dựa vào cảm tính cá nhân. Họ mới là áp đặt tôi theo ý kiến của họ, mà ý tưởng thì hoàn toàn bất hợp lý".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.