Showbiz

Lê Giang: Từng lúc nào trong đầu cũng có ý định tự tử

17/12/2017, 10:10

Lê Giang trải lòng về khoảng thời gian phải làm nail ở Úc, lúc nào trong đầu cô cũng có ý định tự tử.

3. Phan thi cua Quang Quy va Mi Soa - ho tro Le Gi

Lê Giang trải lòng về khoảng thời gian phải làm nail ở Úc, lúc nào trong đầu cô cũng có ý định tự tử.

Sau những ồn ào về chuyện gia đình với nghệ sĩ Duy Phương thời gian qua, trong chương trình Én Vàng 2017 mới đây, Lê Giang tiếp tục có những trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, khi cô sang nước ngoài sinh sống, để hai con ở lại Việt Nam.

Từng là diễn viên hài nổi tiếng, Lê Giang bất ngờ ra nước ngoài sinh sống và làm việc khiến nhiều khán giả trong nước tiếc nuối. Chị nhớ lại khoảng thời gian vất vả ở nước ngoài: “Khi ở Việt Nam, Lê Giang chỉ biết đi hát, đi diễn hài nhưng khi qua Úc, chị không biết phải làm gì để kiếm sống. Gia đình người cậu có cửa hàng nail (làm móng) nên đã nói Lê Giang ra học để làm".

Những ngày đầu đi làm, Lê Giang đeo khẩu trang để mọi người không nhận ra mình vì xấu hổ. Nhưng có nhiều khách từ Việt Nam qua vẫn nhận ra chị rồi kể từng rất ngưỡng mộ Lê Giang. Những ngày đầu tiên đi làm, nữ nghệ sĩ được trả 70 đô la. Cô cứ ao ước được 80, 90, 100. Và cho đến khi học làm tốt, cô đã làm được 170 đô la một ngày.

3. Phan thi cua Quang Quy va Mi Soa - ho tro Le Gi

 

Cuộc sống bươn chải khổ cực nơi đất khách, không được đứng trên sân khấu hát, không có người thân bên cạnh, tối nào về Lê Giang cũng khóc. "Lúc đó gia đình hoàn cảnh khó khăn, làm mọi thứ thì mới sống nổi chứ nếu bế tắc luôn thì chị sẽ tự vẫn mà chết. Ý định tự vẫn luôn có trong đầu của chị. Tối nào cũng khóc và ngẩng lên trời đọc kinh cầu nguyện. Có lẽ ông Trời thương Lê Giang hay sao, lúc về đây khán giả thương chị nhiều lắm”, Lê Giang tâm sự với hai MC của chương trình là Quang Quý và Misoa Kim Anh.

Ngoài những trải lòng về công việc, Lê Giang cũng có những chia sẻ về tình cảm gia đình với 2 người con đang nối nghiệp chị là Duy Phước và Lê Lộc. Theo nữ nghệ sĩ, khi chị đi ra nước ngoài, Duy Phước và Lê Lộc đều động viên mẹ giữ gìn sức khỏe, hai con ở nhà đều sống tốt. Lê Giang cung bày tỏ sự tự hào khi hai con của mình giờ đây có sự nghiệp riêng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.