Đi ++

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 mang chủ đề gì?

30/03/2017, 09:29
image

Lấy cảm hứng từ hình ảnh Ngũ Hành Sơn, Lễ hội pháo hoa năm nay có chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”

y8-2

Sau nhiều năm tổ chức, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng đã xây dựng được hình ảnh của mình trên thế giới (Ảnh: Internet)

 Ngày 5/12/2016, Thành phố Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group tổ chức họp báo công bố chính thức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 (Da Nang International Firework Festival- DIFF 2017) với chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”, diễn ra trong 2 tháng, bắt đầu từ 30/4/2017 đến hết 24/06/2017.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh Ngũ Hành Sơn tiêu biểu cho Đà Nẵng, Lễ hội pháo hoa năm nay sẽ là chuỗi 5 chương trình với 5 đêm pháo hoa mang tên Hỏa – Thổ – Kim – Thủy – Mộc được tổ chức vào thứ Bảy hàng tuần.

Không gian bắn pháo hoa năm 2017 là sân khấu Ngũ hành, ở vị trí tương tự năm trước trên sông Hàn và được dàn dựng kỹ theo công nghệ hàng đầu thế giới sẽ mang tới một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa chưa từng có từ trước tới nay. Tất cả các đêm pháo hoa sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây sẽ là một trong những festival văn hóa nghệ thuật và dịch vụ giải trí có đẳng cấp thế giới với sức hấp dẫn và khả năng thu hút sâu rộng, trở thành điểm đến bền vững. “Với tần suất mỗi năm một lần, trong tương lai, DIFC sẽ gia nhập hệ thống các festival văn hóa, nghệ thuật, thể thao và giải trí đạt tiêu chuẩn của Diễn đàn Festival quốc tế – IFF – Unesco” - Lê Quý Dương, Tổng đạo diễn DIFF 2017 cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.