Thông tin doanh nghiệp

Lễ hội việc làm Job Festival sẽ tạo đột phá trong cuộc CM 4.0

12/12/2018, 11:10

Trong khuôn khổ “ Lễ hội việc làm Job Festival ” BTC sẽ mời chuyên gia hàng đầu Việt Nam về nhân sự...

3-01

Trong khuôn khổ “ Lễ hội việc làm Job Festival ”, các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về nhân sự đến đào tạo và chia sẻ cho 500 CEO, các nhà quản trị nhân sự tại Đồng Nai và lân cận

Theo nghiên cứu Xu hướng phát triển nguồn nhân lực toàn cầu của Deloitte, 2018 là năm “sự lên ngôi của các nguồn lực xã hội”. Cách mạng 4.0, toàn cầu hoá, trí tuệ nhân tạo, mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến lực lượng lao động cả về “lượng” và “chất”.

Sự phát triển của xã hội & các cơ hội việc làm công nghệ - tự do đang dẫn đến tình trạng khan hiếm về lực lượng lao động. Điều đó đặt ra cho các lãnh đạo doanh nghiệp và quản lý nhân sự bài toán làm sao để sử dụng dụng nhân sự một cách tiết kiệm & hiệu quả cao:

-       Làm thế nào để Tối ưu bộ máy tổ chức & quy trình vận hành?

-       Làm thế nào để Nâng cao hiệu quả tuyển dụng nhân sự?

-       Làm thế nào để Sử dụng & giữ chân nhân viên thành công?

Chương trình hội thảo “3 Chiến thuật nâng cao hiệu quả nhân sự trong doanh” giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý nhân sự tìm ra đáp án cho các bài toán trên với:

1.     Hệ thống & Phương pháp chuẩn mực toàn cầu

2.     Những mô hình best practices & chia sẻ thực tế của chuyên gia

3.     Người tham gia được trải nghiệm qua các thảo luận, thực hành & công cụ

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Founder King Broker – Trưởng BTC

Trịnh nguyên tuấn anh

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh -  Trưởng ban tổ chức

Theo Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh: Chúng tôi tổ chức lễ hội việc làm Job Festival với tâm huyết cống hiến cho cộng đồng doanh nghiệp Đồng Nai, muốn thay đổi chiến lược về nhân sự thì phải bắt đầu từ những nhà tuyển dụng, họ cần phải nắm bắt xu thế mới, cập nhật kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự. Chương trình ngày 26/12 sắp tới tại Biên Hòa sẽ là chương trình thiết thực mà bất kì nhà quản trị nhân sự nào cũng cần quan tâm. Hiện tại đã có rất nhiều CEO chủ động liên hệ với BTC để đăng ký vé tham dự.

Được biết chương trình “ Lễ hội việc làm Job Festival ” được tổ chức bởi Công ty cổ phần King Broker với phương pháp tổ chức mới mẻ, bao gồm các nội dung:

- Ứng viên siêu đẳng: là cuộc thi online trước khi diễn ra sự kiện ngày hội việc làm, nhằm tăng tương tác và lan truyền về sự kiện trên mạng xã hội.

- Tuyển dụng online: Mỗi  doanh nghiệp tham gia lễ hội việc làm sẽ được đưa thông tin lên ngân hàng việc làm trên các kênh truyền thông của chương trình để các ứng viên chủ động đăng ký online. Đồng thời, các ứng viên có thể chủ động gửi mong muốn và yêu cầu việc làm, và sau này sẽ chuyển yêu cầu đó cho các doanh nghiệp phù hợp.

- Roadshow nhân sự: chuỗi các chương trình đào tạo cho nhân sự những kĩ năng ứng tuyển, định hướng tư duy quan điểm và đạo đức nghề nghiệp do các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhân sự cũng như đại diện các doanh nghiệp lớn trong tỉnh. Thông qua road show nhân sự, các bạn sinh viên năm cuối, những người chưa có việc làm sẽ hiểu hơn về mong muốn của doanh nghiệp, hiểu hơn được môi trường của doanh nghiệp, để có thể hòa nhập nhanh thích nghi và tự bồi dưỡng để phù hợp với nhu cầu của thị trường tuyển dụng.

- Tọa đàm nhân sự: là cuộc trao đổi, mổ sẻ tìm ra các giải pháp để nâng cao nguồn nhân lực địa phương với sự tham gia của Lãnh đạo sở, đại diện đơn vị đào tạo, đại điện doanh nghiệp, và các chuyên gia nghiên cứu.

- Phiên tuyển dụng: là một trong những nội dung chính của ngày hội kết nối việc làm. Các doanh nghiệp sẽ lần lượt được chia sẻ về doanh nghiệp của mình, chia sẻ về văn hóa công ty, chia sẻ về kế hoạch tuyển dụng để thu hút các ứng viên.

- Các hoạt động tuyên truyền: là những hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá cho lễ hội việc làm tại các nhà trường nắm được thông tin chi tiết

Ngoài ra, trong sự kiện còn diễn ra các chương trình game show bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lến tới 30 triệu đồng/ngày.

Doanh nghiệp tham gia gian hàng tuyển dụng và tài trợ xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KING BROKER
BAN TỔ CHỨC LỄ HỘI VIỆC LÀM JOB FESTIVAL
Địa chỉ: Số 9A, Đồng Khởi, Khu Phố 3,  Phương Tân Hiệp, TP. Biên Hòa
Hotline: 08.99999.249 -0944.919.219
Email: Jobfestival2019@gmail.com
Website http://tuyendung.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.