Showbiz

Lệ Nam, chị sinh đôi của Nam Em là ai?

18/02/2017, 14:59

Hé lộ về Lệ Nam, chị sinh đôi của Nam EM: Đã có mối tình đồng tính với người có tên Bảo Thy.

Nam em1

Lệ Nam đã yêu mối tình đồng tính với một người tên là Bảo Thy

Hoa khôi Nam Em  bất ngờ đăng video trên trang cá nhân kể chuyện bị người yêu đồng tính của chị gái - Nguyễn Thị Lệ Nam - hăm dọa.

Được sự động viên của em gái, Lệ Nam thừa nhận một năm trước cô có quen một người. Cả hai có mối quan hệ yêu đương mặn nồng và từng chung sống cùng nhau.

Lệ Nam, chị sinh đôi của Nam EM là ai?

Nguyễn Thị Lệ Nam (sinh năm 1996) là chị song sinh của Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em. Cô hiện đang là sinh viên ngành Quản lý Văn hóa tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội. Với ngoại hình không thua kém em gái, Lệ Nam năng động, mạnh mẽ hơn và không thích đi thi hoa hậu. Lệ Nam cho biết cô rất yêu thích lĩnh vực ca hát và thời trang nên đã đăng ký tham gia chương trình The Face 2017.

Lệ Nam cho biết: "Trong tình yêu, tôi muốn có được sự rung động thực sự từ con tim, còn tiền bạc phải do tự mình làm ra mới có giá trị. Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai".

Chính vì thế Lệ Nam đã yêu mối tình đồng tính với một người tên là Bảo Thy. Lệ Nam chia sẻ: "Tôi và cô ấy thương yêu nhau thật lòng, cô ấy rất tốt nhưng nóng tính. Tôi quá sợ hãi và ám ảnh những gì cô ấy gây ra cho tôi nên đã bỏ trốn, về nhà Nam Em ở. Được đến ngày thứ ba thì cô ấy tìm ra và hăm dọa rất nhiều".

Thừa nhận mình vẫn còn thương yêu người cũ nhưng Lệ Nam cương quyết muốn chia tay để có cuộc sống bình yên.

Cùng xem những hình ảnh nóng bỏng của Lệ Nam:

Le Nam

 

Nam Em 7

 

Le Nam5

 

Le Nam8

 

Le Nam6

 

Le Nam7

 

Le Nam2

 

Le Nam4

 

Le Nam3

 

Le Nam5

 

Le Nam8

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.