Showbiz

Lê Phương: Không ấn tượng tốt khi lần đầu gặp Trung Kiên

11/04/2018, 14:26

Lần đầu gặp mặt, Lê Phương khó chịu khi Trung Kiên vừa đến trễ, vừa nói nhiều.

15 (413)

Lần đầu gặp mặt, Lê Phương khó chịu khi Trung Kiên vừa đến trễ, vừa nói nhiều.

Xuất phát với cuộc hôn nhân đầu tiên không nhận được hạnh phúc trọn vẹn, nữ diễn viên trẻ Lê Phương dường như bị gắn mác “Hồng nhan bạc phận” trước khi gặp được tình yêu tuyệt vời của cuộc đời mình. Con tim nguyện không mở lòng vì một ai thêm nữa, Lê Phương không hề để ý tới cậu em trai nhỏ hơn mình 7 tuổi “loi nhoi” trong chuyến đi ra đảo Trường Sa.

Trong chương trình "Làm vợ phải thế", Lê Phương tâm sự, cô không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên bởi vì “người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều”. Điều đó đã khiến Lê Phương khó chịu ra mặt trong khi Trung Kiên thì lại bị hớp hồn với cô gái lạ xinh đẹp trong chuyến đi. Anh đã không ngần ngại tiến tới làm quen. Lập tức, Lê Phương đã tung ngay phòng thủ và dằn mặt Trung Kiên khi xưng hô “chị và mày” để anh chàng không có cơ hội để tơ tưởng.

Nhưng có lẽ, những sự phòng vệ của Lê Phương vô tác dụng với anh bộ đội Trung Kiên. Khi Trung Kiên xung phong đứng lên trổ tài sở trường hát của mình bằng giọng La trưởng với bài hát “Thao thức vì em” của nhạc sĩ Lam Phương. Chuyện ấy đã như một tiếng sét phá tan tảng băng lớn trong lòng Lê Phương.

15 (31)

 

Cuộc tình lệch tuổi của cặp đôi để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay đã phải trải qua những áp lực từ dư luận nặng nề. Lê Phương từng tưởng chừng không thể nào chấp nhận nổi. Dù vậy, phía sau cô vẫn có 1 bờ vai vững chắc của Trung Kiên, khi nam ca sĩ nguyện đứng ra bảo vệ cô trước mọi dư luận. Trung Kiên cũng sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy, Lê Phương chọn mình là một sự lựa chọn đúng đắn.

Dù yêu nhau, cả hai cũng không ít lần tránh khỏi những cãi vã. Lúc này, Trung Kiên cho rằng, Lê Phương khá khó hiểu khi mỗi lần cãi nhau là cô lại muốn cả hai ngồi cạnh nhau, không cho ai ra ngoài. Điều này khiến Trung Kiên rất khó chịu và ức chế. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.