Showbiz

Lê Phương từng bị mẹ chồng ghét vì lớn tuổi hơn con trai mình

03/11/2017, 08:05

Lê Phương tâm sự, cô đã cố gắng hết mình để có thể được bố mẹ Trung Kiên chấp nhận.

1.Doi-Moc-Le-Phuong-Trung-Kien-1

Lê Phương tâm sự, cô đã cố gắng hết mình để có thể được bố mẹ Trung Kiên chấp nhận. 

Sau gần 2 năm chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, tưởng chừng Lê Phương sẽ hạnh phúc bền lâu bên người tình Quý Bình nhưng sau cùng, họ vẫn chỉ dừng lại ở mức độ “bạn tốt”. Tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên đã bước thêm 1 bước với người tình trẻ Trung Kiên, kém cô 7 tuổi.

Trong chương trình“Hát câu chuyện tình” tập 3, cặp vợ chồng son Lê Phương – Trung Kiên đã trải lòng về chuyện tình hạnh phúc của mình sau hơn 1 tháng về chung 1 nhà. Hai vợ chồng bồi hồi kể lại những chuyện khó khăn đã qua, để đến được với nhau và không quên nắm tay nhau trong suốt buổi nói chuyện.

"Dù anh Kiên nhỏ tuổi hơn tôi nhưng không giống những người trước đây tôi từng gặp. Điều đầu tiên tôi thấy ấm áp nhất là cái nắm tay rất chặt đầu tiên. Tôi nghĩ một người đàn ông không muốn buông tay mình ra thì mình phải đưa hai tay nắm thật chặt", Lê Phương tâm sự.

Đến với một người đàn ông nhỏ hơn mình 7 tuổi, Lê Phương từng qua "một lần đò” và có một thiên thần với người chồng trước. Do đó, cô đã cố gắng thể hiện tình yêu của mình đối với Trung Kiên để gia đình anh có thể chấp nhận mình. Vì tình yêu đích thực đối với Lê Phương, Trung Kiến bất chấp mọi định kiến để cả 2 có thể tiến tới và yêu thương thiên thần nhỏ của Lê Phương.

Lê Phương nhớ lại, khi mẹ cô ngăn cản hai người, Trung Kiên đã nói: "Con chỉ yêu con gái của mẹ thôi, con không làm gì sai hết".

Trung Kiên tiết lộ, chuyện tình của cả 2 người bắt đầu trên 1 chuyến tàu. Điều đặc biệt là đa số mọi người tham gia đi trên chuyến tàu này đều có người yêu. Lập tức, diễn viên Cát Tường cảm thấy ghen tị với hạnh phúc của Lê Phương – Trung Kiên. Thương cô em gái Cát Tường, Quyền Linh đã nhanh miệng hỏi số hiệu con tàu và nhờ chở Cát Tường đi giùm để cô  sớm có người yêu. Xuân Lan cũng động viên Cát Tường hãy tiếp tục tin tưởng vào tình yêu :”Cô Long mà còn yêu Dương Quá thì không có chuyện gì không thể xảy ra được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.