Showbiz

Lệ Quyên nói gì về tin đồn thu nhập 3 triệu USD/năm?

06/02/2018, 10:10

Lệ Quyên bày tỏ mong ước các nghệ sĩ Việt Nam có thể có được mức thu nhập như vậy.

01-1499741677

Lệ Quyên bày tỏ mong ước các nghệ sĩ Việt Nam có thể có được mức thu nhập như vậy.

Những ngày qua, thông tin Lệ Quyên  có thu nhập 3 triệu USD/năm khiến dư luận xôn xao. Mới đây, Lệ Quyên đã chính thức lên tiếng phủ nhận về thông tin này. 

Cô giải thích, thông tin này bắt nguồn từ những bình luận của Lệ Quyên và ông bầu Khắc Tiệp trên facebook cá nhân. Theo đó, dưới một bài đăng trên Facebook của Lệ Quyên, Khắc Tiệp tiết lộ cát xê đi diễn, quảng cáo và đi sự kiện một năm của Lệ Quyên lên tới 3 triệu USD/năm. Anh phân tích khá chi tiết khiến nhiều người tin là thật.

Lệ Quyên chia sẻ, qua sự việc này, cô rút ra kinh nghiệm rằng nếu viết điều gì trên facebook thì phải cẩn thận, suy nghĩ kỹ và không thể nói đùa. Bản thân cô sợ khán giả bị ảnh hưởng tâm lý, ác cảm, cho rằng Lệ Quyên đang nói chuyện để khoe khoang. "Nhưng bản thân Quyên làm gì có dịp để khoe? Thu nhập là chuyện nhạy cảm mình đâu thể nói ra như thế được", Lệ Quyên trần tình.

Cô nói thêm: "Đúng ra, chỉ có nghệ sĩ Việt Nam mới phải tự làm tóc cho nhau. Quyên hay anh Đàm Vĩnh Hưng tới sân bay ngồi ăn mỳ gói. Chẳng có một đoàn tùy tùng đi theo, hay cũng không có chuyên cơ chở. Ở đất nước như mình với hơn 90 triệu dân, đáng lý với những nghệ sĩ nước bạn thì làm sao phải thế. Nhưng thôi, mình cũng tự an ủi như thế là tốt rồi. Còn bao nhiêu nghệ sĩ chưa được may mắn như mình, chưa nổi tiếng được". Cô cũng bày tỏ mong muốn nghệ sĩ ở Việt Nam sẽ kiếm được tiền nhiều gấp trăm nghìn lần như thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.