Showbiz

Lệ Quyên: "Văn hoá tối thiểu phải có là tôn trọng người khác"

25/08/2017, 10:54

Lệ Quyên cho rằng, nghệ sĩ cần có văn hóa tối thiểu là tôn trọng người khác, đặc biệt là đồng nghiệp.

lequyen

Lệ Quyên cho rằng, nghệ sĩ cần có văn hóa tối thiểu là tôn trọng người khác, đặc biệt là đồng nghiệp.

Mới đây, Lệ Quyên đã có dòng chia sẻ liên quan đến phát ngôn về bolero gây tranh cãi những ngày qua của ca sĩ Tùng Dương thông qua trang facebook cá nhân. Theo Lệ Quyên, làm nghệ thuật, dù là những bậc tiền nhân hay các bạn trẻ mới chập chững vào nghề, ai cũng mong được khán giả yêu mến. Do đó, mọi thứ hãy để khán giả khách quan và công tâm lựa chọn món ăn tinh thần nào mình thích.

"Nghệ sĩ cũng được coi là văn hoá. Vậy thì văn hoá tối thiểu phải có là tôn trọng người khác, đặc biệt là đồng nghiệp. Khi bạn tự cho là mình cao siêu thì cũng chính là lúc bạn hạ thấp mình. Quyên không chỉ hát bolero. Mọi người biết đấy, Quyên hát rất nhiều dòng nhạc khác nhau bởi đơn giản một điều, Quyên thấy mỗi dòng nhạc đều có giá trị đặc sắc riêng. Quan trọng là phù hợp với khả năng của mình thì mình không ngừng sáng tạo, thể hiện... Bởi vậy, cứ làm tốt việc của mình đi. Cả một đời chưa chắc đã thành công", Lệ Quyên viết.

fef

 

Dù không nhắc trực tiếp nhưng nhiều người cũng ngầm hiểu nữ ca sĩ đang muốn nhắn nhủ tới Tùng Dương. Dưới dòng chia sẻ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hưởng ứng: "Con bé này lâu nay ít va chạm đến ai, thế mà hôm nay nói hay như hát ý".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn bên lề buổi ra mắt liveshow "Trời và Đất", ca sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ quan điểm về sự phát triển của nhạc bolero hiện nay. Nam ca sĩ khẳng định, bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với bolero thì đúng là một sự thụt lùi.

Phát ngôn này của Tùng Dương đã gây nhiều tranh cãi trái chiều. Hàng loạt sao Việt đã và đang theo đuổi thể loại nhạc này bày tỏ phản ứng khá gay gắt như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hồ Quang Tám...

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.