Xem - ăn - chơi

Lịch chiếu phim HBO, StarMovie, Cinemax ngày 19/8

19/08/2016, 08:02
image

Ngày 19/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

ad-max-fury-road

Ngày 19/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

Ngày 19/8, trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

Lúc 17h55 trên kênh Star Movies sẽ chiếu bộ phim Total Recall. Đây là bộ phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và xoay quanh nhân vật Douglas Quaid - một công nhân sống cuộc sống bình thường bên người vợ xinh đẹp Lori. Hàng đêm, anh vẫn gặp những giấc mơ kỳ lạ, trong đó anh là một siêu điệp viên.Một ngày, Douglas tìm đến Rekall - một công ty có khả năng biến những giấc mơ của con người thành ký ức thật sự.

Lúc này, Douglas trở thành một kẻ bị hai thế lực hùng mạnh nhất thế giới truy đuổi. Anh không thể tin tưởng bất kỳ ai trừ nữ chiến binh nổi loạn Melina.

Star

Lịch chiếu phim trên kênh Star Movies

Lúc 20h15 trên kênh Cinemax sẽ chiếu bộ phim November Man. Đây là phim của tài tử Pierce Brosnan từng nổi danh với vai diễn trong Điệp viên 007 một thời.

Một cựu điệp viên CIA tình cờ vướng vào hoàn cảnh oái oăm. Ở đó, người điệp viên có mật danh “The November Man” phải đối đầu với một học trò cũ trong âm mưu hướng tới cuộc bầu cử Tổng thống Nga sắp sửa diễn ra.

cinmax

Lịch chiếu phim trên kênh Cinemax

Mang đề tài điệp viên, The November Man gây chú ý nhờ hai cái tên từng tham gia vào loạt phim 007 đình đám trong quá khứ là tài tử Pierce Brosnan và kiều nữ Olga Kurylenko.

Lúc 21h00 trên kênh HBO sẽ chiếu bộ phim Mad Max: Fury Road. Bối cảnh phim ở một nơi rất xa của trái đất, nơi ấy sa mạc bao phủ hầu hết bề mặt và hầu hết mọi người đều điên cuồng đấu tranh cho những nhu cầu của cuộc sống.

Trong thế giới này tồn tại hai phiến quân đang chạy trốn những người được coi là có thể để khôi phục lại trật tự thế giới. Trong đó có Max, một người đàn ông của hành động và ít nói, đang tìm kiếm sự an tâm sau khi mất vợ và con của mình do hậu quả của sự hỗn loạn.

HBO

Lịch chiếu phim trên kênh HBO

Và Furiosa, một phụ nữ luôn hành động và tin rằng con đường của mình để tồn tại có thể đạt được nếu cô ấy có thể vượt sa mạc sở về quê hương yêu dấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.