Showbiz

Lịch chiếu phim HBO, StarMovie, Cinemax ngày 20/8

20/08/2016, 05:05
image

Ngày 20/8 trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

iron-man

Ngày 20/8 trên các kênh HBO, kênh Star Movies, kênh Cinemax sẽ chiếu nhiều bộ phim hay và hấp dẫn.

Trên kênh HBO lúc 11h55 sẽ chiếu bộ phim Run All Night. Bộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon (Liam Neeson) – một cựu sát thủ chuyên nghiệp, hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike (Joel Kinnaman) – con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi.

HBO

Lịch chiếu phim kênh HBO

Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny (Boyd Holbrook) – con trai ông trùm Shawn Maguire (Ed Harris) và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy tính mạng con trai mình. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng chỉ mới bắt đầu.

Lúc 16h05 trên kênh Star Movies sẽ chiếu bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Johnny Depp, Ian McShane, Penélope Cruz, Richard Griffiths...

Star

Lịch chiếu phim kênh Star Movies

Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) tình cờ gặp lại người phụ nữ trong quá khứ (Penélope Cruz), và anh đang tự hỏi liệu sự xuất hiện của người phụ nữ đó có phải là tình yêu không, hay đó chỉ là con người tàn nhẫn và bịp bợm, lợi dụng Jack để đi tìm Cội Nguồn Tuổi Xuân (Fountain of Youth) chỉ có trong truyền thuyết?

Khi Jack bị ép buộc lên Queen Anne"s Revenge, con tàu cực kỳ khủng khiếp của tên hải tặc Blackbeard (Ian McShane), Jack nhận ra rằng đây là một chuyến phiêu lưu không hề được mong đợi và anh không biết phải lo sợ ai: Blackbeard hay người phụ nữ trong quá khứ?

Lúc 19h55 trên kênh Cinemax Iron Man.Bộ phim mở ra câu chuyện trong tương lai về nhóm siêu anh hùng Avenger khi tổ chức bí mật SHIELD bắt đầu lộ diện.

Tony Stark vừa là chủ tập đoàn công nghệ, vừa là một tay chơi kỳ dị. Trong chuyến thị sát Afghanistan, ông bị nhóm khủng bố bắt cóc. Chúng đòi Tony chế tạo thứ vũ khí hủy diệt để tấn công nước Mỹ.

cinemax

Lịch chiếu phim kênh Cinemax

Nhận ra sự thật phũ phàng rằng, những vũ khí do mình chế tạo đang quay ngược lại tấn công chính mình, Tony bắt tay chế tạo bộ giáp công nghệ cao. Tẩu thoát khỏi nơi giam cầm, Tony trở thành đại diện công lý dưới biệt danh Người sắt. Trong khi đó, người đồng sự trong tập đoàn Stark âm mưu lật đổ Tony.

Bộ phim mở ra câu chuyện trong tương lai về nhóm siêu anh hùng Avenger khi tổ chức bí mật SHIELD bắt đầu lộ diện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.