Xem - ăn - chơi

Lịch phát sóng Sing my Song - Bài hát hay nhất

27/11/2016, 16:28
image

Sing My Song là chương trình ca nhạc tìm kiếm những tài năng ca hát và có thể tự sáng tác.

2sao-cam-tu-vi-uong-02a

Lịch phát sóng Sing my Song, chương trình được cho là hot nhất hiện nay

Là chương trình hot nhất hiện nay, Sing My Song - chương trình thực tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chương trình nhằm tìm kiếm những nghệ sĩ đa năng có thể vừa sáng tác vừa hát hay.

Sing My Song là sân chơi âm nhạc để các thí sinh tham gia đến gần với thị hiếu của công chúng. Thời gian phát sóng chính thức của chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 sẽ lên sóng vào khung giờ 20h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 20/11/2016.

Tập đầu tiên phát sóng vào 20/11, những ca khúc như Ông Bà Anh, đã có anh hai... đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và được chia sẻ chóng mặt trên mạnh xã hội.

Tập thứ 2 Sing My Song với sự xuất hiện của Ưng Đại vệ cũng đã làm nóng bầu không khí của chương trình với lời giải thích cho sự "mất tích" thời gian khá dài của anh.

Sing My Song - Bài hát hay nhất có 3 vòng thi, ở mỗi vòng giám khảo sẽ chọn ra ca khúc mình ấn tượng nhất. Các bài hát của thí sinh snasg tác sau đó sẽ được giám khảo làm mới theo phong cách của mình. Quán quân của chương trình ở đêm chung kết sẽ được chọn ra thông qua lượng bình chọn từ khán giả xem truyền hình và Hội đồng thẩm định.

Xem thêm video bài hát hot nhất tập 1 Sing My Song - Ông Bà Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.