Văn hóa - Giải Trí

Lịch phát sóng Thách thức danh hài mùa 3 trên HTV7.

24/02/2017, 07:55
image

Cập nhật lịch phát sóng Thách thức danh hài mùa thứ 3 trên kênh HTV7.

TTDH

Thách thức danh hài mùa thứ 3 được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 4 hàng tuần trên HTV7.

Thách thức danh hài là cuộc thi dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước. Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu trải nghiệm, đem lại tiếng cười cho khán giả và nhận được những phần thưởng có giá trị.

Với thời lượng 45 phút, “Thách thức danh hài” được phát sóng vào lúc 21h30 Thứ Tư hàng tuần trên HTV7. Hiện tại, chương trình này đã bước sang mùa thứ 3 tìm kiếm tài năng bắt đầu từ ngày 2/11/2016.

Thách thức danh hài là cuộc thi bao gồm 5 vòng. Ở mỗi vòng thí sinh có 1 phút để trình diễn trước ban giám khảo, nếu 1 trong 2 giám khảo bật cười trước màn trình diễn của mình thí sinh đó sẽ dành chiến thắng.

Giải thưởng sẽ tăng dần sau mỗi vòng thi từ 2 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng cho vòng thi cuối cùng.

Xem thêm video:

Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền lựa chọn dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục thử thách ở những vòng tiếp theo để có cơ hội nhận được giải thưởng cao hơn. Tuy nhiên nếu thí sinh chấp nhận đi tiếp và thua cuộc sẽ phải ra về tay trắng. (Thí sinh được quyền trợ giúp từ người thân hoặc bạn bè trước khi đưa ra quyết định)

Chương trình không giới hạn số lượng thành viên, nội dung cũng như thể loại dự thi của các thí sinh.

Gần đây nhất, trong tập 17 của Thử thách danh hài mùa thứ 3, “Hotboy trà sữa” Tấn Lợi đã giành ngôi vị quán quân của chương trình với giải thưởng 150 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.