Thế giới

Lịch trình một ngày tại Nhà Trắng của Tổng thống Mỹ Donald Trump

18/01/2018, 14:00

Một ngày của Tổng thống Mỹ Donald Trump diễn ra như thế nào để có thể giải quyết khối lượng công việc khổng lồ?

Tổng thống Mỹ Donald Trump ưa thích dùng p

Tổng thống Mỹ Donald Trump ưa thích bắt đầu ngày làm việc phòng trong khu ở chính thức thay vì phòng làm việc ở Cánh Tây

Đứng đầu đất nước số một thế giới, Tổng thống Mỹ Donald Trump sắp xếp công việc một ngày như thế nào để có thể giải quyết khối lượng công việc khổng lồ?

Hãng tin CNN dẫn một số nguồn tin từ Nhà Trắng cho biết, ông dành phần lớn thời gian buổi sáng ở Phòng Oval, trên tầng 2 trong khu nhà ở của ông tại Nhà Trắng.

Đây không phải là nơi làm việc chính thức của ông nhưng đã được chuyển đổi với đầy đủ thiết bị để ông có thể làm việc ngay sau khi thức giấc. Theo các nguồn tin, ông Trump muốn bắt đầu ngày làm việc theo cách thoải mái nhất.

Trên bàn làm việc, ông để một bên là chiếc điện thoại di động có Twitter, một bên là điện thoại của Nhà Trắng. Chỉ duy nhất một nhóm nhân viên có nhiệm vụ mới được tới phòng Oval vào buổi sáng như trợ lý cấp cao Dina Powell, con rể Jared Kushner, con gái cả Invanka Trump cùng Giám đốc truyền thông Hope Kicks…

Gần trưa, Tổng thống kết thúc thời gian làm việc trong phòng riêng và chuyển sang khu vực Cánh Tây, tham gia các cuộc họp, nhận thông báo và các cuộc gọi chỉ đạo.

Đặc biệt, Tổng thống sở hữu nhiều điện thoại cầm tay, mà mỗi trợ lý thường gọi riêng là “Trump One”, “Trump Two”…để nhận biết. Nhưng ông thường thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại bàn và điện thoại tổng của Nhà Trắng.

Buổi tối, ông hay dành thời gian để gọi điện cho các trợ lý, bạn bè, và chia sẻ suy nghĩ về bình luận trên truyền thông, theo CNN. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.