An ninh hình sự

Liên tiếp bắt giữ các vụ vận chuyển pháo trái phép

04/02/2015, 18:10

Cuối tháng 1, đầu tháng 2/2015, Công an huyện Gia Lâm đã bắt được 4 vụ vận chuyển pháo lậu cùng nhiều đối tượng.

phao-lau
Một đối tượng vận chuyển pháo lậu bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Theo thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội), vào khoảng 20h tối 2/2, tổ công tác đội cảnh sát kinh tế, Công an huyện Gia Lâm sau khi phát hiện dấu hiệu nghi vấn đã kiểm tra một đối tượng đang dừng xe máy bên Quốc lộ 1B thuộc địa phận xã Phù Đổng, đằng sau chở theo sau một thùng cát tông.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong có 18 kg pháo nổ có xuất xứ từ Trung Quốc.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Thị Chung. Chung cho biết đang vận chuyển thuê cho chủ hàng nhưng không biết tên.

Đội trưởng Cảnh sát kinh tế - Công an huyện Gia Lâm Lê Văn Nghiêm nhận định, vì đây là thời gian gần Tết Nguyên đán nên các đối tượng buôn bán, vận chuyển pháo lậu đang hoạt động rất ráo riết để mang pháo từ biên giới về tiệu thụ tại địa bàn thủ đô và những vùng lân cận.

Nắm được tình hình, công an huyện Gia Lâm đã lên kế hoạch, tích cực theo dõi, tuần tra nắm bắt tình hình để ngăn chặn bắt giữ những đối tượng buôn bán, vận chuyển pháo lậu. Trong thời gian cuối tháng 1 đến đầu tháng 2, lực lượng công an đã bắt gọn 4 vụ vận chuyển pháo lậu cùng nhiều các đối tượng để điều tra xử lý.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.