Showbiz

Linh Chi bình thản đáp trả những chỉ trích "giật chồng"

22/02/2017, 13:28

Liên tục bị chỉ trích sau scandal bị tố giật chồng, Linh Chi đã bình thản đáp trả antifan.

chi1

Linh Chi bình thản khoe những hình ảnh của bản thân và bạn bè sau scandal bị tố "giật chồng"

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Linh Chi - người tình mới của Lâm Vinh Hải đã đăng tải hình ảnh cô vui vẻ cười đùa cùng những người bạn kèm dòng trạng thái: "Khẩu nghiệp - Nhân quả. Có gan trả ắt có quyền nói" - Linh Chi viết.

Lời chia sẻ của Linh Chi ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng, diễn viên "Găng tay đỏ" đang ngầm ám chỉ vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Trong nhiều bình luận chỉ trích thái độ của nữ người mẫu, có một số ý kiến cho rằng cô quá háo thắng.

“Anh ấy bỏ được vợ để đến với chị, rồi cũng sẽ có ngày anh ấy bỏ chị để đến với người khác. Đó gọi là luật nhân quả mà chị nói bên trên đó”, một tài khoản Instagram chia sẻ. Đáp trả bình luận này, diễn viên – người mẫu cho hay cô sẽ không cưỡng ép khi hết duyên, cũng như không oán hận người cũ vì bận vui duyên mới.

"Chắc lúc đó tụi chị cũng hết duyên nợ rồi, hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng vô ích em à. Khi đó chị sẽ không oán trách hay oán hận anh vì tụi chị bận vui với cái gọi là duyên nợ mới và hành trình khác rồi", Linh Chi viết.

c3-1487607697424-14-0-386-600-crop-1487608482093

Linh Chi và Lâm Vĩnh Hải

Trước đó, vào ngày 19/2, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải tố Linh Chi đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình, khiến cho vợ chồng ly tán. Theo Phương Châu, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã bắt đầu mối quan hệ kể từ khi cùng tham gia bộ phim "Găng tay đỏ".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lâm Vĩnh Hải đã lên tiếng bảo vệ Linh Chi và khẳng định không có người thứ 3 khi anh và Phương Châu ly hôn.

lin1487720563_1457

Gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu - con gái 5 tuổi Kỳ Kỳ

Linh Chi sinh năm 1990, cao 1m68. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Sau đó, cô nhận được sự hậu thuẫn của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và gia nhập làng giải trí với hình ảnh gợi cảm giống đàn chị Ngọc Trinh.

Suốt một thời gian dài, Linh Chi được coi là "bản sao của Ngọc Trinh" bởi phong cách giống đàn chị. Cuối năm 2015, người đẹp đã âm thầm chia tay công ty Venus để tìm lối đi riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.