Showbiz

Linh Chi vui vẻ học diễn xuất trong tâm bão chỉ trích

24/02/2017, 07:10

Linh Chi vui vẻ việc học diễn xuất mặc lời chỉ trích là người thứ 3, phá vỡ gia đình Lâm Vinh Hải

Linh Chi3

Linh Chi vui vẻ việc học diễn xuất mặc lời chỉ trích là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải

Việc vợ chồng Lâm Vinh Hải Lý Phương Châu kết thúc chuyện tình 11 năm và ngay sau đó vũ công điển trai này công khai bạn gái mới là người mẫu Linh Chi đã gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.

Bản thân Lý Phương Châu cũng lên tiếng tố cáo chân dài Linh Chi chính là người khiến gia đình cô tan vỡ. Nhiều người đã bức xúc chỉ trích Lâm Vinh Hải là người đàn ông bội bạc, vô trách nhiệm, còn Linh Chi khiến gia đình người khác tan nát.

Mới đây, bỏ mặc ngoài tai những tiếng bàn tán của dư luận, Linh Chi vui vẻ với việc học hành diễn xuất của mình.

Dường như những nụ cười đã xóa tan đi những mệt mỏi, áp lực từ dư luận.

Linh Chi

Linh Chi vui vẻ học diễn xuất mặc dư luận chỉ trích là kẻ thứ 3

Trong một diễn biến khác, Lâm Vinh Hán - em trai của Lâm Vinh Hải cũng đã chia sẻ về Lý Phương Châu với những dòng tâm sự xúc động nhất. Dù chuyện hôn nhân của anh trai tan vỡ nhưng đối với Lâm Vinh Hán thì Phương Châu luôn là người chị dâu tốt.

Vinh Hán viết: “Tôi và chị sống chung dưới mái nhà hơn 6 năm mà chẳng nói chuyện gì nhiều với nhau, không hề tâm sự hay đơn giản chỉ gặp mặt chào nhau. Ừ, đó là chị dâu của tôi! Mặc dù trên pháp lý và hiện tại thì không là thế nữa… thế nhưng riêng tôi thì quá khứ, hiện tại hay tương lai thì chị vẫn là chị dâu “tuyệt vời” mà tôi thương, tôn trọng, và cũng là duy nhất không bất kỳ một ai thay thế được”.

Điều mà em trai Lâm Vinh Hải yêu mến nhất ở chị dâu chính là đức hy sinh chứ không phải vì những món đồ đẹp, những thức ăn ngon hay việc Lý Phương Châu hay đưa cả nhà đi du lịch.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.