Showbiz

Linh Miu “lộ hàng”: Vô tình hay cố ý?

14/10/2016, 20:06
image

Lên tiếng trần tình về việc “lộ hàng”, Linh Miu vẫn hứng không ít gạch đá.

Linh-miu

Lên tiếng trần tình về việc “lộ hàng”, Linh Miu vẫn hứng không ít gạch đá.

Tối 12/10, một đoạn clip ghi lại hình ảnh "hotgirl cảnh nóng" Linh Miu biểu diễn trong lễ khai mạc Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh. Trong clip, Linh Miu diện bộ đồ màu đen gợi cảm, phần ngực được cắt cúp táo bạo. Do nhảy quá sung, hotgirl này đã để lộ vòng 1 ngay trước mặt hàng nghìn khán giả. Đáng nói là, cô vẫn vô tư biểu diễn gần 2 phút với bộ dạng hớ hênh cho đến khi gần kết thúc bài hát  mới quay lưng về phía sân khấu, chỉnh lại trang phục. Không ít ý kiến cho rằng đây thực chất chỉ là chiêu trò PR hòng gây chú ý của người đẹp này. Bởi lẽ, Linh Miu nổi tiếng trong giới trẻ với những hình ảnh và clip nóng bỏng, táo bạo. 

Trước những ồn ào này, “hotgirl cảnh nóng” đã lên tiếng trần tình rằng, đây chỉ là sự cố, cô không cố tình làm vậy để PR. Theo người đẹp, tối ngày 12/10, cô đã chủ động chọn bộ trang phục an toàn, không cắt xẻ quá nhiều để trách bị rách hoặc hở trong lúc nhảy. Tuy nhiên, cô không ngờ phần áo cúp ngực hơi rộng nên đã bị tụt xuống, dẫn đến sự cố “lộ hàng”.

linh-miu

 

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng Linh Miu cố ý "lộ hàng" vì  với một người đẹp nổi tiếng sành điệu về thời trang như cô, hẳn phải ý thức được những tình huống có thể phát sinh trong quá trình biểu diễn.

Ngày 13/10, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn tới Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm khắc trường hợp sử dụng trang phục phản cảm khi biểu diễn và có dấu hiệu vi phạm quy định tại Điểm c Khoản 2 Điều 6 Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ. Bên cạnh đó, Linh Miu cũng bị thanh tra Sở yêu cầu cấm biểu diễn tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh ít nhất trong thời gian diễn ra Hội chợ.

Trước đó, không ít người đẹp cũng từng bị xử phạt vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn như Thu Minh, Minh Hằng, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh,… Tuy nhiên, việc ăn mặc phản cảm vẫn diễn ra trên nhiều sân khấu, sự kiện mà chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đã đến lúc các nhà quản lý cần sát sao và siết chặt hơn nữa việc quản lý biểu diễn, trình diễn của các nghệ sĩ, người đẹp để không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và văn hóa của công chúng. 

Videp Linh Miu trần tình về sự cố "lộ hàng":

 (Nguồn video: Youtube)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.