Quốc tế

Link sopcast xem trực tiếp Sunderland - Chelsea, Ngoại hạng Anh

14/12/2016, 23:14
image

Link sopcast xem trực tiếp Sunderland - Chelsea trong khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh được cập nhật liên tục tại đây.

chelsea-cele3

Link sopcast xem trực tiếp Sunderland - Chelsea

Link sopcast xem trực tiếp Sunderland - Chelsea, Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa Sunderland - Chelsea trong khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 2h45 (giờ Việt Nam).

Chelsea đang băng băng tiến đến ngôi vô địch mùa đông sau 9 chiến thắng liên tiếp. Dường như không có bất cứ một đội bóng nào có thể hóa giải sơ đồ 3-4-3 "thần thánh" mà Antonio Conte đang áp dụng. Ở vòng đấu gần nhất, West Brom chơi "tử thủ" nhưng cũng không thể cản bước đội bóng thành London.

Link xem trực tiếp trận đấu Sunderland vs Chelsea tại đây:

Xem Sunderland đấu với Chelsea Bóng Đá TV, K+, Thể Thao TV, VTV3 02h45 ngày 15/12; http://www.bbcgoals.com/sunderland-vs-chelsea-tt992.html

Dẫu có thắng 3/5 trận gần đây, Sunderland cũng không phải là đối thủ của Chelsea. Thầy trò David Moyes hiện vẫn xếp bét bảng với chỉ 11 điểm sau 15 vòng đấu. Vì thế nhiều khả năng sẽ không có bất ngờ nào sau 90 phút trên sân Ánh Sáng đêm nay.

Link sopcast xem trực tiếp Sunderland - Chelsea, Ngoại hạng Anh được cập nhật tại đây:

Thông tin lực lượng

Sunderland: Duncan Watmor, Lee Cattermole, Jack Rodwell, Lynden Gooch và Paddy McNair chấn thương, Didier Ndong bị treo giò.

Chelsea: Terry vẫn chấn thương. Zouma, Van Ginkel và Oscar nhiều khả năng cũng vắng mặt trong khi Obi Mikel chưa hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến:

Sunderland (4-5-1): Pickford; Jones, Kone, Djilobodji, Aanholt; Larsson, Pienaar, Denayer, Kirchhoff, Anichebe; Defoe.

Chelsea (3-4-3): Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Gary Cahill; Moses, Matic, Kante, Marcos Alonso; Willian, Diego Costa, Eden Hazard.

Thống kê trước trận:

- Chelsea chưa từng thua 2 trận liên tiếp trước Sunderland tại Premier League kể từ tháng 3/2001.

- Jermain Defoe là cầu thủ duy nhất ghi bàn vào lưới Chelsea trong màu áo 4 CLB khác nhau ở Premier League (West Ham, Tottenham, Portsmouth, Sunderland).

- Chỉ có 2 đội bóng không cho Diego Costa ghi bàn hoặc kiến tạo ở Premier League mùa giải này là Manchester United (ở Stamford Bridge và Arsenal (ở Emirates).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.