Điện ảnh

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 20 trực tuyến

25/01/2017, 13:22
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 20 trực tuyến: Sim Chung đã xóa đi ký ức của Joon Jae.

Untitled

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 20 trực tuyến: Dù Sim Chung đã xóa đi ký ức của Joon Jae (Lee Min Ho) nhưng anh vẫn luôn khắc khoải trong nỗi nhớ

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 20 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Trong tập 20 cũng là tập cuối của bộ phim truyền hình Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, sức khỏe của nhân ngư Sim Chung (Jun Ji Hyun) ngày càng yếu vì phải sống xa đại dương. Việc này buộc cô phải quay lại biển cả.

Trước khi ra đi, Sim Chung đã xóa đi ký ức của Joon Jae (Lee Min Ho) vì không muốn anh phải chờ đợi trong thời gian dài. 

Điều khiến Sim Chung không thể ngờ là dù đã cố xóa đi ký ức của Joon Jae anh vẫn khắc khoải trong mình nỗi nhớ và đau khổ vì nó. 

Video trailer phim Huyền thoại biển xanh tập 20:

Về phía Sim Chung, dù đã trở về biển nhưng cô luôn nhớ nhưng Joon Jae. Cuối cùng cô đã phải quay lại đất liền, tìm đến nhà Joon Jae để biết người mình yêu thương sống có tốt không.

Tình cờ họ gặp lại nhau trên đường. Trong khi Sim Chung thổn thức vì nhớ nhung thì Joon Jae lại chỉ lạnh lùng hỏi cô là ai?

Liệu Joon Jae thực sự đã quên Sim Chung? Tình yêu giữa người và nhân ngư có thể lâu dài hay sẽ kết thúc như trong kiếp trước? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 20 cũng là tập cuối của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 25/1 tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 20 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video những khoảnh khắc hài hước trong Gặp nhau cuối năm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.