Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 4 trực tuyến

24/11/2016, 13:57
image

Link xem trực tuyến Huyền thoại biển xanh tập 4: Shim Chung lẽo đẽo bám đuôi Jun Jae sau khi hai người hội ngộ.

Capture

Huyền thoại biển xanh tập 4: Shim Chung lẽo đẽo bám đuôi Jun Jae sau khi hai người hội ngộ.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 3 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 4 hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ và đầy thú vị xung quanh câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và chàng thiên tài lừa bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Theo đó, trong tập 4 Jun Jae vẫn chưa nhớ ra thân phận của Shim Chung. Anh chạy đến tìm cô vì cô chính là người con gái đã ở bên cạnh anh ở Tây Ban Nha. Mặc dù không nhớ được song Jun Jae vẫn cứu cô chạy khỏi đám bảo vệ truy bắt. Không những thế, Shim Chung còn lẽo đẽo theo đuôi Jun Jae về tận nhà. Tại đây, mỹ nhân ngư được Jun Jae đặt cho cái tên là Shim Chung khiến cô rất thích thú.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 3: Ji Hyun vượt biển gặp Lee Min Ho

Trailer tập 4 phim Huyền thoại biển xanh:

 

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 3 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 3 phát sóng tối qua (23/11), sau khi hôn Shim Chung, Jun Jae hoàn toàn mất đi kí ức và trở lại Seoul tiếp tục thực hiện các phi vụ. Trong khi đó, Shim Chung vì quá thương nhớ Jun Jae nên vượt biển sang Hàn Quốc tìm anh. Tại đây cô gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì chưa quen với cuộc sống loài người. Để gặp được Jun Jae, cô đột nhập vào công viên đại dương làm... người cá. Cuối tập 3, Jun Jae chạy đến tìm Shim Chung vì biết cô là người đã chung sống cùng anh ở Tây Ban Nha.

Xem thêm video:

Liệu Jun Jae có thể nhớ ra Shim Chung? Mối quan hệ giữa Jun Jae và Shim Chung sẽ diễn ra thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 4 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 4 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.