Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 5 trực tuyến

29/11/2016, 18:05
image

Linh xem trực tuyến Huyền thoại biển xanh tập 5: Shim Chung (Jun Ji Hyun) sẽ nói hết sự thật

Capture

Linh xem trực tuyến Huyền thoại biển xanh tập 5: Shim Chung (Jun Ji Hyun) sẽ nói hết sự thật cho Heo Jun Jae (Lee Min Ho) biết?

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 5 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 5 hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ và đầy thú vị xung quanh câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và chàng thiên tài lừa bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Theo đó, trong tập 5 bộ phim, Shim Chung bị Jun Jae đuổi ra khỏi nhà vì không nói rõ sự thật cho anh biết. Việc này khiến anh bị người bạn "đồng nghiệp" chỉ trích vì Shim Chung không có nơi nào để đi, không những thế ngoài trời còn rất lạnh.

Trailer tập 5 phim Huyền thoại biển xanh:

Tuy vậy, dù đuổi người đẹp đi, song Jun Jae vẫn âm thầm theo dõi cô. Điều thú vị là, Shim Chung đã nhanh chóng bắt nhịp cuộc sống, đi phát tờ rơi để mưu sinh. Trong tập 5 này, Shim Chung hẹn Jun Jae sẽ nói hết mọi chuyện cho anh nghe vào ngày tuyết rơi đầu mùa.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 5 ở phần cuối bài viết.

Xem thêm video:

Trước đó trong tập 4 phát sóng tối 24/11, Jun Jae đã gặp lại Shim Chung song anh không nhớ cô là ai. Anh còn năm lần bảy lượt giải vây cho cô vì cô chưa quen với cuộc sống con người. Cuối cùng, không đành lòng bỏ mặc cô gái ngoài đường, Jun Jae đưa Shim Chung về nhà cho ở tạm vài ngày. Tại đây, cô gặp mặt tình địch Shi Ah - người thầm thích Jun Jae, cũng từ đó nhiều tình tiết hài hước xảy ra.

Xem thêm video:

Liệu Shim Chung có nói hết mọi việc cho Jun Jae biết? Câu chuyện về tiên cá Shim Chung và người hiện đại Hun Jae sẽ tiếp diễn như thế nào?  Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 5 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 30/11 tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 5 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.