Xem - ăn - chơi

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 6 trực tuyến

01/12/2016, 18:29
image

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 6 trực tuyến: Jun Jae lo lắng tìm Shim Chung trong bệnh viện.

Untitled

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 6 trực tuyến: Jun Jae lo lắng tìm Shim Chung trong bệnh viện.

Link xem phim Huyền thoại biển xanh tập 6 trực tuyến được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 6 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết gay cấn về câu chuyện của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn preview tập 6, Shim Chung được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi bị tông xe xong tình trạng không mấy khả quan. Về phía Jun Jae, đợi mãi không thấy Shim Chung đâu, anh chạy đi tìm thì thấy tờ rơi cô mang theo bay tung tóe trên đường. Lo điều chẳng lành, anh vội vã tới bệnh viện tìm cô song không gặp, lại đụng độ em trai cùng cha khác mẹ - chính là người tông xe Shim Chung.

Xem thêm preview tập 6 phim Huyền thoại biển xanh:

Cuối đoạn trailer, mỹ nhân ngư đã tỉnh dậy và thều thào nói một mình: "Tôi yêu anh, Heo Jun Jae". Trong khi đó, Jun Jae lại lo lắng, hốt hoảng tìm gọi bác sĩ.

Mời bạn vào link xem trực tuyến phim Huyền thoại biển xanh tập 6 ở phần cuối bài viết.

Trước đó, trong tập 5 phát sóng tối qua (30/11), Shim Chung đã bị Jun Jae đuổi ra khỏi nhà. Cô ra đi trong tiết trời lạnh giá với lời hứa sẽ gặp lại Jun Jae ở tháp Namsan vào ngày tuyết rơi đầu mùa. Không còn chốn nương thân, Shim Chung phải phát tờ rơi kiếm sống. Dù vậy, Jun Jae vẫn âm thầm theo dõi và giúp đỡ Shim Chung từ phía sau. Không những vậy, anh còn mua điện thoại di động tặng cô để tiện liên lạc và định vị.

Vào ngày tuyết rơi đầu tiên, Jun Jae giữ lời hứa đến tháp Namsan đợi Shim Chung. Tuy nhiên, trên đường tới gặp Jun Jae, Shim Chung không may bị xe tông bất tỉnh.

Liệu Shim Chung có thể hồi phục sức khỏe hay không? Những biến cố gì sẽ tiếp tục xảy ra đối với Shim Chung và Jun Jae? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 6 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (1/12) tại Hàn Quốc.

Khán giả cũng có thể xem trực tuyến tập 6 phim Huyền thoại biển xanh tại địa chỉ: http://allvod.sbs.co.kr hoặc http://www.olweb.tv/sbs-korea-live.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.