Xem - ăn - chơi

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 18 trực tuyến

04/01/2017, 13:56
image

Link xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 18 trực tuyến: Junsu hôn Linh đắm đuối.

ttx1-1483461569404

Xem phim Tuổi thanh xuân 2 tập 18 trực tuyến

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2, tập 18 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 18 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện tình của Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh). Đặc biệt, trong tập nay, sẽ có cảnh lãng mạn mà rất nhiều khán giả ngóng chờ.

Trong đoạn preview tập 18 lúc Junsu và Linh đứng nói chuyện ở cầu sông Hàn, Junsu nhìn Linh đắm đuối mặc cho cô nàng mải miết tâm sự và không để ý là có người đang chăm chú nhìn mình. Nhìn vào biểu hiện của Junsu mọi người đều có thể đoán được cậu đang nghĩ gì và muốn gì. Ngay sau phân đoạn này có thể sẽ là cảnh hôn lãng mạn của hai nhân vật chính.

Xem video preview Tuổi thanh xuân 2 tập 18:

Trước đó, ở tập 17 Tuổi thanh xuân 2, phân cảnh cuối Junsu làm thất lạc chiếc nhẫn mà anh luôn mang theo mình, Junsu đã rất hoảng hốt nhưng cuối cùng cũng đã tìm lại được. Và điều đặc biệt, chiếc nhẫn này chính là nhẫn anh dùng để cầu hôn Linh trước khi anh mất trí nhớ. Liệu ở tập 18 phát sóng vài 21 giờ 15 tối nay Junsu có hôn Linh và có nhớ lại những gì đã xảy ra giữa hai người họ trước đây?

Link xem trực tuyến phim Tuổi thanh xuân 2:

Mời quý vị và các bạn cùng xem trực tuyến tập 18 "Tuổi thanh xuân 2" tại địa chỉ: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.