Điện ảnh

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 10 trực tuyến

23/04/2017, 06:45

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 10: Thanh nổi điên đánh vợ vì ghen tuông.

screen-shot-2017-04-21-at-10-54-26-pm-149279008000

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 10 trực tuyến

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 10 trực tuyến được cập nhật ở cuối bài viết này.

Sống chung với mẹ chồng đã đi gần 1/3 bộ phim. Xuyên suốt 9 tập đầu của bộ phim, khi Vân về nhà chồng chỉ có những mâu thuẫn vụn vặt trong gia đình giữa Vân và bà Phương. Tập 9 của bộ Phim đã lái những mâu thuẫn sang một hướng mới. Không chỉ còn mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu mà đã bắt đầu có ghen tuông giữa hai vợ chồng trẻ.

Sống chung với mẹ chồng tập 9, sau khi khúc mắc giữa vợ chồng bà Phương được gỡ rối khi Thanh là người đứng giữa làm trung gian hòa giải, Vân xuống nhà chuẩn bị bữa sàng cho cả gia đình, xong đâu vào đấy, khi đi làm Vân quên điện thoại ở nhà.

song-chung-voi-me-chong-tap-9-nghe-loi-me-anh-dung

 

Được đồng nghiệp nhắc nhở khi gọi điện cho cô thì mẹ chồng cô nghe máy, Vân vội về nhà lấy máy từ mẹ. Một buổi sáng với gần chục cuộc điện thoại nhưng bà Phương đặc biệt để ý đến cuộc gọi từ một người đàn ông số lạ không có tên trong danh bạ rồi đem kể lại với Thanh.

Nghe mẹ kể lại dù chưa biết thực hư như thế nào nhưng Thanh cũng tỏ ra rất tức tối. Trong hôm đó, sau khi Vân đi làm về, bà Phương và Thanh đã chờ sẵn ở phòng khách để tìm hiểu về người đàn ông đã gọi cho Vân xưng hô rất thân mật và chưa hề biết là Vân đã có chồng.

>>> Trích đoạn Sống chung với mẹ chồng tập 9

Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Vân đối mặt với chồng và mẹ chồng với thái độ rất bối rối.

Sống chung với mẹ chồng tập 10 sẽ là những khúc mắc trong gia đình liên quan đến một người đàn ông mà Vân thực sự chưa biết người đấy là ai. Liệu Vân sẽ giải thích với chồng và gia đình nhà chồng như thế nào về cuộc gọi trên?

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 10:

Mời quý vị và các bạn theo dõi Sống chung với mẹ chồng tập 10 trực tuyến tại địa chỉ http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm vào lúc 20h40 thứ 4 (26/4).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.