Điện ảnh

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 23 trực tuyến

29/05/2017, 13:47

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 23: Vân một lần nữa bị chồng đánh không thương xót.

2

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 23

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 23 được giới thiệu ở cuối bài viết này.

Sống chung với mẹ chồng tập 23 hứa hẹn sẽ là một tập đầy những tình tiết gay cấn khi bà Phương ném thẳng số tiền vào mặt Vân và Thanh một lần nữa đánh Vân không thương xót.

Kết thúc tập 22, Vân đã không kìm nổi được cơn giận và bỏ bữa chào bố mẹ chồng ra về khi nhắc tới căn nhà mới ông bà vẫn cố nói lảng, bà Phương còn chối ngoắt "làm gì có nhà nào". Ngay sau đó thanh đã đuổi theo và vợ chồng xảy ra cãi vã. Vân tức giận nói với chồng: "Cái con có tên là vợ từ lâu đã không còn ở trong lòng của anh nữa rồi. Trong lòng anh giờ chỉ có bố mẹ của anh thôi, bởi vì anh là đồ lừa đảo, cả nhà anh là đồ lừa đảo". 

xem-song-chung-voi-me-chong-tap-23 (3)

 

Ngay sau đó Vân đã nhận lấy cái tát như trời giáng của Thanh rồi uất ức quay đi.

Ở một cảnh quay khác, ông Phương đã tìm đến nói chuyện với Vân, đây cũng là lần đầu tiên suốt mạch phim xuất hiện cảnh bố chồng nói chuyện riêng với con dâu. Theo ông Phương: :Là mẹ chồng, ai cũng nói rằng sẽ đối xử tốt với con dâu như con đẻ nhưng có làm được đâu. Còn con dâu trước khi về nhà mẹ chồng cũng sẽ nói là mình sẽ cư xử với mẹ chồng tốt như với mẹ đẻ, nhưng cũng có làm được đâu. Mẹ chồng, nàng dâu một người nịnh, một người lừa, không mâu thuẫn là may mắn lắm rồi."

3

 

 Cao trào của tập phim là đoạn bà Phương ném thẳng gói tiền vào người Vân rồi đuổi cô ra khỏi nhà trước mặt con trai, không dừng lại ở đó bà Phương còn mắng Vân đã về làm dâu nhà người ta không biết điều còn suốt ngày thậm thụt về nhà ngoại.

Sau những gì đã xảy ra ở những tập phim gần đây liệu cuộc hôn nhân giữa Vân và Thanh có đến được bến bờ hạnh phuc? 

Mời quý vị đón xem những diễn biến mới nhất của phim Sống chung với mẹ chồng ở tập 23, phát sóng lúc 20 giờ 40 thứ 4 ngày 31 tháng 5 trên kênh VTV1.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 23

Link xem Sống chung với mẹ chồng tập 23:

Mời quý vị và các bạn theo dõi Sống chung với mẹ chồng tập 23 trực tuyến tại địa chỉ http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm vào lúc 20h40 thứ 4 (31/5).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.