Showbiz

Lộ ảnh cưới e ấp lãng mạn của Khởi My và Kelvin Khánh

16/10/2017, 17:25

Không quá cầu kỳ, Khởi My và Kelvin Khánh chụp ảnh cưới khá đơn giản và nhẹ nhàng.

khoimy_kelvin (6)

Không quá cầu kỳ, Khởi My và Kelvin Khánh chụp ảnh cưới khá đơn giản và nhẹ nhàng.

Mới đây, những bức hình Khởi My và Kelvin Khánh đi chụp ảnh cưới ở một studio vừa được hé lộ khiến cộng đồng mạng thích thú. Trái với sự tinh nghịch thường thấy, cặp đôi trưởng thành và nghiêm túc, nhẹ nhàng trong những bức hình chụp cho ngày trọng đại. 

Hồi đầu tháng 10, hình ảnh thiệp cười của "cặp đôi bá đạo" này cũng được một số người bạn thân tiết lộ. Thiệp cưới của Kelvin Khánh và Khởi My được thiết kế giản dị kèm theo một tấm hình đáng yêu, nhí nhảnh của cả hai. Tuy nhiên, ngoại trừ hình ảnh của tấm thiệp, toàn bộ thông tin về đám cưới của cặp đôi này vẫn trong vòng bí mật.

khoimy

Thiệp cưới của cặp đôi được hé lộ.

Là một cặp đôi được yêu mến trong showbiz bởi lối sống không bon chen, không scandal, Khởi My và Klvin Khánh nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc khi quyết định công khai chuyện tình cảm. Tháng 4/2017, cặp đôi gây bất ngờ khi âm thầm tổ chức lễ đính hôn tại Long Khánh sau một thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò. Sau đó, cặp đôi đã xác nhận mối quan hệ và công bố sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11 tới. 

Dù kém Khởi My 4 tuổi nhưng Kelvin Khánh được nhận xét khá tương xứng với bạn gái. Mặc dù nhận những ánh nhìn nghi ngờ anh ăn theo sự nổi tiếng của Khởi My nhưng chính sự chân thành, ít ồn ào của Kelvin Khánh đã dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

44286485261954_n

 

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.