Pháp luật

Lộ bản full clip Trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt dân

25/05/2015, 12:53
image

Mới đây phần sau của đoạn clip trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt dân bị rò rỉ.

xi hoi cay
Lộ bản full clip Trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt dân

Lộ bản full clip Trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt dân

Trong đoạn clip mới rò rỉ, người xem có thể thấy sau khi trưởng công an xã xịt hơi cay vào mặt một nam thanh niên, ngay lập tức người này đã có biểu hiện bị sặc và cay mắt, đau đớn la hét, quằn quại. Người dân xung quanh vội vàng lao tới chặn lực lượng chức năng lại và tỏ thái độ bất bình, khoảng 15 phút sau người nhà của nam thanh niên cũng tới tỏ vẻ bức xúc.

Một số người khác dùng các biện pháp dội nước vào người nam thanh niên này, có người còn mang cả vòi nước ra để phun vào anh ta nhằm mục đích giảm nồng độ cay trên mặt nam thanh niên. Quá đau đớn, anh ta buộc phải cởi trần để người dân xịt nước vào và quằn quại trên đất một hồi lâu, rồi sau đó nhiều người đã dìu nam thanh niên để đưa tới bệnh viện trong tình trạng dùng áo cuốn quanh mắt.

Trước đó, như Báo Giao thông  đã phản ánh , ngày 23/5, một lãnh đạo Công an huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết đã cử lực lượng xác minh, làm rõ vụ việc ông Phạm Thành Trung – trưởng Công an xã Ia Trok (huyện Ia Pa) dùng bình xịt hơi cay xịt tới tấp vào mặt một thanh niên tại đám cưới.

Người xịt hơi cay mặc thường phục được xác định là ông Phạm Thành Trung, Trưởng công an xã Ia Trok (Ia Pa, Gia Lai). Ngoài trưởng công an xã còn có một số công an viên khác cùng hỗ trợ việc làm này. Người bị xịt hơi cay vào mặt là anh Lê Tiến Phú (thôn Quý Tân, xã Ia Trok), sự việc diễn ra ngoài khuôn viên đám cưới của một gia đình cùng thôn.

Theo ông Trung, khoảng 12h15 ngày 22/5, chủ tịch xã Ia Trok Võ Hưng Quang gọi điện thoại chỉ đạo công an xã xuống giải quyết vụ xô xát tại đám cưới ở thôn Quý Tân. Khi xuống tới nơi, anh Lê Tiến Phú đã có hơi men, trước đó anh Quý đã xô xát và đánh nhiều người khác. Khi công an xã yêu cầu anh Phú về trụ sở xã để làm việc thì anh Phú không chấp hành mà áp tới lực lượng làm nhiệm vụ tỏ vẻ thách thức. Trước hành động này ông buộc phải dùng bình xịt hơi cay khống chế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.