Quốc tế

Lộ clip sex với cổ động viên, cầu thủ bóng đá bị sa thải

21/04/2015, 06:31

Tiền đạo Jay Hart, 24 tuổi mới đây đã bị CLB bán chuyên Clitheroe FC sa thải vì lộ clip sex với nữ CĐV.

Jay Hart
Tiền đạo Jay Hart

Cụ thể, Jay Hart đem lòng si mê một CĐV tóc vàng của đội bóng. Tiền đạo này nhanh chóng tìm mọi cách để tán tỉnh cô nàng và cũng ngay lập tức nhận được sự đáp lại đầy thiện chí. Cả hai thường xuyên hẹn hò nhưng câu chuyện sẽ không có gì phức tạp nếu dừng lại ở đó. Trong một lần không kiềm chế được cảm xúc, Jay Hart cùng nữ CĐV giấu tên đã làm chuyện ấy ngay tại đường hầm dẫn vào SVĐ của đội bóng.

Đáng nói hơn, toàn bộ sự việc đã được một kẻ lạ mặt dùng điện thoại quay lại và sau đó tung lên mạng xã hội. Trong đoạn video, Jay Hart vẫn còn mặc bộ quần áo thi đấu của Clitheroe FC. Ngay sau khi đoạn video trên bị phán tán, BLĐ Clitheroe FC đã họp và ra quyết định sa thải tiền đạo Jay Hart vì đã làm ảnh hưởng tới uy tín của đội bóng.

27C5A23F00000578-3046712-image-a-2_1429516689529
Jay Hart sẽ không còn được khoác áo Clitheroe

“Danh dự của CLB đã bị hủy hoại bởi đoạn video trên và chúng tôi phải có hành động gì đó nhằm chuộc lỗi với người hâm mộ. Chúng tôi rất tiếc nhưng buộc lòng phải để Jay Hart ra đi. Hi vọng những cầu thủ của chúng tôi sẽ có những hành động chuyên nghiệp hơn” – một lãnh đạo CLB phát biểu.

Trong khi đó, vợ Jay Hart, người đang nuôi hai con nhỏ tại Oswaldtwistle, Lancashire tỏ ra vô cùng phẫn nộ. “Thật tồi tệ, tôi không bao giờ nghĩ mình phải chứng kiến cảnh tượng này. Anh ta xứng đáng nhận sự trừng phạt sau những gì đã làm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.