Bên lề

Danh tính 7 chân dài khiến Ronaldo bị Irina "buộc tội"

29/05/2015, 18:33

Hàng loạt chân dài từng qua đêm với Ronaldo đã được tờ Elbalonrosa nêu tên.

Cristiokyes
Ronaldo từng lên giường với Maylin Aguirre

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu trên The Sun, Irina Shayk đã khẳng định cô chia tay Ronaldo là bởi phát hiện mình bị phản bội. Cụ thể hơn, siêu mẫu người Nga tiết lộ trong thời gian cô và Ronaldo yêu nhau, chân sút Real đã lén lút quan hệ với cả tá cô gái khác. Từ đây, cánh săn tin ở Tây Ban Nha đã cất công tìm hiểu để làm rõ xem ai là người đã từng “vụng trộm” với Ronaldo sau lưng Irina.

Kết quả, tờ Elbalonrosa mới đây đã đăng tải danh tính một loạt các chân dài từng cùng Ronaldo đá sân “hàng chiếu”. Trong số này, Melena Costa là cái tên “đình đám” nhất. Cô nàng từng có thời gian mặn nồng cùng Carles Puyol. Chia tay cựu trung vệ huyền thoại Barca, cô nhanh chóng “bập” vào lưới tình của Mario Suarez (Atletico).

Nhân vật thứ hai là Ines Sainz, ngoài công việc người mẫu chuyên nghiệp, còn giữ cương vị nhà sản xuất kiêm MC chương trình truyền hình ăn khách ở Mexico “Elevision Azteca”. Trong khi đó nhân vật thứ ba Fabiola Aguiar là đối tác quen thuộc của nhiều tạp chí danh tiếng, bao gồm Playboy. Cô từng nhiều lần bắt gặp đi cùng CR7. Thậm chí, ngay cả Samira Salome bồ của ngôi sao trẻ Barca, Martin Bartra cũng nằm trong danh sách “tình một đêm” của Ronaldo.

malenacris-ok
Melena và Ronaldo trong một quán bar

Chân dài thứ 5 được nhắc tới là Mariona Bosca. Cô là chuyên gia bất động sản, từng gặp Ronaldo ở trụ sở thuộc bang Florida (Mỹ). Mariona Bosca cũng từng có thời gian dài làm việc và học tập tại thành phố Barcelona.

Người thứ 6 là Jackeline Benzecry, một nhà thiết kế đồ họa. Cô từng học ở Mỹ và Brasil và có khả năng nói trôi chảy 3 thứ tiếng là Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh. Benzecry từng gặp Ronaldo ở Mỹ, khi cầu thủ này đi du lịch và cả hai nhanh chóng quấn lấy nhau.

Nhân vật cuối cùng trong danh sách của Elbalonrosa là Maylin Aguirre, một người mẫu ở Cuba. Cô từng có thời gian học ở Italia và là người mẫu của hãng thời trang danh tiếng Pierre Cardin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.